เรียกว่าเป็นกระแสฮอตฮิตของช่วงเวลานี้จริงๆเหล่าดาราคนบันเทิงต่างแต่งโคฟเว่อร์ บาร์บี้กันแบบจัดหนักจัดเต็ม สานฝันวัยเด็กกันสุดๆ มองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพู๊ชมพู น่ารักสดใสเต็มไปหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งดาราเซเลบริตี้รุ่นใหญ่ ขอลุกขึ้นมาสลัดเลขอายุ ขอแต่งบาร์บี้ให้สวยฉ่ำ โกงอายุกันไปเลย จะมีใครกันบ้างไปดูกันกับคนแรก

แอน สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์

สาวสวยวัยเลข 5 ที่กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลย และหลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลในเรื่องของการดูแลตัวเองทั้งรูปร่างผิวพรรณ เรียกว่าเป๊ะสุดๆ จนสาวๆ อายุยี่สิบต้นๆมีอาย ล่าสุดแปลงโฉมเป็นบาร์บี้ตุ๊กตาตัวโปรดในวัยเด็ก เห็นแบบนี้แล้วลืมอายุกันไปเล๊ยยย

อ้วน รีเทิร์น

 

 

มาต่อกันที่ตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิง สำหรับคนนี้ อ้วน รีเทิร์น ทำเอาหลายคนถึงกับร้องว้าว ขยี้ตากันรัวๆ เมื่อแม่อ้วนได้เปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวผมลอนยาวสวยกับชุดสีชมพูบาร์บี้ สวยจึ้งสุดๆไปเลยและมาพร้อมกับอีกหนึ่งลุคที่สวยไม่แพ้กันกับชุดหนังเข้ารูปสีดำเป็นบาร์บี้สายร็อคก็ดูสวยแซ่บมากๆ ใครจะรูปว่านี่คือคนอายุเลข 6 แล้ว คิดว่าเพิ่งสามสิบต้นๆซะอีกหน้าตาดูเด็กมากๆ แถมผิวพรรณดีอีกด้วยแต่ เอ๊ะ!! หรือว่ามีความรักดีเลยส่งผลให้ดูเด็กไปด้วยนะคะมัม

เอ้ ชุติมา

กับสาวคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย พอโสดแล้วยิ่งสวยมีออร่าเรียกว่าแซ่บคูณสองไปเลย ล่าสุดแต่งเป็นบาร์บี้ เป๊ะปังในวัย 56 ปี ลุคนี้ว้าวมาก !  ลืมอายุจริงไปเลยที่ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลค์และชื่นชมในความสวยหวานสุดๆ.

คุณสุมณี คุณะเกษม

 

ปิดท้ายด้วยไฮโซหมื่นล้าน บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าของฉายา บาร์บี้เมืองไทย หรือ คุณสุมณี คุณะเกษม ไฮโซสาวใหญ่ที่ความงามของเธอราวกับถูกสต๊าฟให้สวยเป๊ะอยู่อย่างนั้นมาแล้วหลายสิบปี ถึงแม้จะวัย 85 แล้ว แต่ก็ยังสวยสง่างามมากๆ เหมือนความสวยถูกสตาฟไว้ เพราะความฝันหนึ่งของเธอคืออยากสวยเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้