เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยมหัศจรรย์ที่มีพรสววรรค์มากมายหลายด้าน สำหรับ “พู่กัน – กันฏ์ระพี พิริยพูล” เจ้าของเพลง เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)” ที่ปล่อยไปเพียง 3 สัปดาห์ ยอดวิวพุ่งทะยานไปถึง

ล้านวิว งานนี้ไม่รู้เจ้าตัวจะรู้หรือยังน้าว่าเพลงดัง ปัง กระแสตอบรับเกินคาดขนาดนี้ เพราะตอนนี้สาวน้อยพู่กันของเรา ได้บินเดี่ยวไปเรียนซัมเมอร์ไกลถึงประเทศอังกฤษเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องบรรยากาศในคลาสเรียน กิจกรรมสนุกๆ และแอบดูความน่ารักสดใส ของพู่กัน ระหว่างไปเรียนซัมเมอร์ที่อังกฤษกันจ้า

ซึ่งการบินไปอังกฤษครั้งนี้ของ พู่กัน เป็นการไปเรียนในด้าน Creative Art เป็นการเรียนศิลปะในแขนงต่างๆ ตั้งแต่การวาดภาพ ถ่ายภาพ ออกแบบสิ่งของ ออกแแบบชุด รวมถึงด้านศิลปะการแสดง และเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมอีกด้วย บอกเลยว่ากลับมาเมืองไทยคราวนี้ ได้เห็นความสามารถพิเศษอีกหลายอย่าง ของสาวน้อยตัวจิ๋ววัย 14 ปีคนนี้แน่นอน

โดยพู่กันได้บอกความรู้สึกมาสั้นๆ ว่า รู้สึกตื่นเต้นกับการได้มาซัมเมอร์กับเพื่อนๆ ที่อังกฤษในครั้งนี้ เพราะเป็นการบินมาคนเดียวครั้งแรกของพู่กัน โดยที่ไม่มีคุณพ่อคุณแม่มาด้วย ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ เลย ที่ตื่นเต้นที่สุดจะเป็นการได้เข้าไปเรียนที่ Performing Art School เพราะได้เรียนตรงความชอบของหนูที่สุด ได้ออกแบบ ดีไซน์ และยังได้ไปพิพิธภัณฑ์อาร์ตในอังกฤษอีกหลายที่เลยค่ะ

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟัง “เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)” สามารถรับฟังได้แล้วผ่านทางทุก Music Streaming และ YouTube : Piriyapul นอกจากนี้ยังมีช่องสำหรับการถ่ายทอดอีกสไตล์ในการร้องเพลงสำหรับการ Cover ติดตามได้ผ่านทาง YouTube : Pookan Official พร้อมติดตามไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยความสดใส ได้ผ่านทางโซเชียลมีเดีย Instagram : pookan_ktpy Facebook Fanpage : Pookan พู่กัน กันฏ์ระพี และ TikTok : pookan_performer YouTube : Pookan Official Youtube

###