Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลี

The Killing Vote (โหวตโทษประหาร)กำหนดสตรีม: 10 สิงหาคม

อาชญากรเหล่านี้สมควรได้รับโทษประหารชีวิตหรือไม่การตัดสินใจอยู่ในมือของประชาชนทั่วประเทศด้วยการลงคะแนนโหวตโทษประหารชีวิต ซีรีส์ The Killing Vote สร้างจากเว็บตูนเรื่องดังในชื่อเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณไปสำรวจความหมายของความยุติธรรมและนำเสนอการโหวตจากทั่วประเทศสำหรับตัดสินโทษประหารชีวิต เพื่อต่อต้านอาชญากรที่ชั่วร้าย ทวีความระทึกด้วยการไล่ล่าของตำรวจที่ต้องการจับตัวบุคคลลึกลับผู้ดำเนินการลงโทษประหารชีวิตจากผลการโหวต

นำแสดงโดย: พัคแฮจิน (From Now On, Showtime!, Kkondae Intern), พัคซองอุง (Bloodhounds, Unlock My Bossและ อิมจียอน (Lies Hidden in My Garden, The Glory)

 

Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ

The Lost Flowers of Alice Hart (ดอกไม้ที่หายไปของอลิซ ฮาร์ต)กำหนดสตรีม: สิงหาคม

The Lost Flowers of Alice Hart (ดอกไม้ที่หายไปของอลิซ ฮาร์ต) บอกเล่าเรื่องราวสะเทือนอารมณ์ของอลิซ ฮาร์ต ซึ่งต้องสูญเสียพ่อแม่ไปอย่างน่าเศร้าในเหตุไฟไหม้ลึกลับเมื่ออายุได้ 9 ขวบ อลิซถูกพาไปอาศัยอยู่กับจูน ย่าของเธอที่ฟาร์มดอกไม้ธอร์นฟิลด์ ที่ซึ่งเธอได้เรียนรู้ว่ามีบางอย่างซ่อนอยู่เบื้องหลังความลับเกี่ยวกับอดีตของเธอและครอบครัวของเธอ

เรื่องราวของครอบครัวอันน่าติดตามนี้กินเวลายาวนานหลายสิบปี ท่ามกลางทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามน่าทึ่งของออสเตรเลีย ดอกไม้ป่าและพืชพันธุ์นานาชนิดที่เป็นเหมือนสื่อกลางถ่ายทอดความรู้สึกเข้มข้นอัดแน่นซึ่งยากจะพรรณนาเป็นคำพูด การเดินทางของอลิซที่ค่อยๆ เติบโตขึ้นจากอดีตที่ซับซ้อน นำพาเธอมาสู่จุดสูงสุดทางอารมณ์ เมื่อเธอพบว่าตัวเองต้องต่อสู้เพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป

 

Harlan Coben’s Shelter (ฮาร์ลาน โคเบน – ผีเสื้อแห่งความลับ)กำหนดสตรีม: 18 สิงหาคม

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

Harlan Coben’s Shelter (ฮาร์ลาน โคเบน – ผีเสื้อแห่งความลับ) ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชุดขายดีโดยฮาร์ลาน โคเบน นำเสนอเรื่องราวของ Mickey Bolitar หลังจากการเสียชีวิตของพ่อของเขานำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ใน Kasselton ชานเมืองของ New Jersey ในเวลาอันรวดเร็ว Mickey ได้เข้าไปพัวพันกับการหายตัวไปอย่างลึกลับของ Ashley Kent นักเรียนใหม่ในโรงเรียน

ซึ่งนำไปสู่การเปิดเผยความลับที่คาดไม่ถึงในชุมชนชานเมืองอันเงียบสงบของพวกเขา Mickey ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนของเขา อย่าง Spoon นักประดิษฐ์ และ Ema ผู้ลึกลับ ในการดึงฉากหน้าที่ดูราบเรียบของเมือง Kasselton ออก เพื่อค้นพบกับความลับดำมืดที่ซ่อนเร้น และนั่นอาจจะเป็นคำตอบของการหายสาบสูญ ความตาย และตำนานที่มีมาหลายทศวรรษ—-และบางทีอาจจะเป็นเรื่องราวครอบครัวอันซับซ้อนของ Mickey เอง

Film Collection: เนื้อหาภาพยนตร์แนะนำ

Red, White & Royal Blueกำหนดสตรีม: 11 สิงหาคม

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

Red, White & Royal Blue บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง “อเล็กซ์ แคลร์มองต์-ดิแอส” รับบทโดย Taylor Zakhar Perez (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ) ลูกชายของประธานาธิบดีหญิงแห่งสหรัฐอเมริกา รับบทโดย Uma Thurman (อูม่า เธอร์แมน) กับ “เจ้าชายเฮนรี่” แห่งอังกฤษ รับบทโดย Nicholas Galitzine (นิโคลัส กาลิตซีน) ทั้งสองมีหลายอย่างที่เหมือนกัน ทั้งหน้าตาหล่อเหลาชวนตะลึง เสน่ห์เหลือล้นเกินต้านทาน ชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก…และความไม่ชอบหน้ากันและกัน

ความบาดหมางอันยาวนานระหว่างทั้งคู่นั้นไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเพราะอยู่ห่างกันคนละซีกโลก จนเมื่อการทะเลาะวิวาทครั้งใหญ่ของพวกเขาต่อหน้าสาธารณชนในงานสังคมกลายเป็นอาหารอันโอชะของเหยี่ยวข่าวหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ สั่นคลอนไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐฯกับอังกฤษในจังหวะเวลาที่เลวร้ายที่สุด เพื่อสยบข่าวและป้องกันความเสียหาย ครอบครัวและที่ปรึกษาของพวกเขาจึงบังคับให้ทั้งสองเซ็นสัญญาพักรบ และในขณะที่ความสัมพันธ์อันเย็นชาระหว่างอเล็กซ์กับเฮนรี่เริ่มหลอมละลายเป็นมิตรภาพชั่วคราวนั้นเอง แรงเสียดทานระหว่างพวกเขาก็จุดประกายกลายเป็นบางสิ่งที่ลึกซึ้งเกินกว่าที่พวกเขาเคยคาดคิด

 

Women Talkingกำหนดสตรีม: 15 สิงหาคม

Women Talking ภาพยนตร์ที่จะพาคุณไปติดตามเรื่องราวของผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่อาศัยอยู่ในอาณานิคมทางศาสนาในพื้นที่ห่างไกล ขณะที่พวกเธอค้นหาว่าพวกเธอจะก้าวไปข้างหน้าเพื่อสร้างโลกที่ดีกว่าสำหรับตนเองและลูกๆ ได้อย่างไร พวกเธอควรอยู่และสู้ หรือเดินจากไป แต่ที่แน่ๆ คือพวกเธอจะไม่ยอมอยู่เฉย

นำแสดงโดย รูนีย์ มาร่าแคลร์ ฟอยเจสซี บักลีย์จูดิธ ไอวีย์เบน วิชอว์ และ ฟรานเซส แมคดอร์แมนด์

 

Tillกำหนดสตรีม: 15 สิงหาคม

ภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA FILM AWARD® เรื่องจริงของการแสวงหาความยุติธรรมอย่างไม่ลดละของ Mamie Till-Mobley เพื่อ Emmett Till ลูกชายวัย 14 ปีของเธอซึ่งถูกรุมประชาทัณฑ์ขณะไปเยี่ยมญาติของเขาในมิสซิสซิปปีในปี 1955

Japan Flavours: เนื้อหาแนะนำจากญี่ปุ่น

See Hear Loveกำหนดสตรีม: สิงหาคม

ชินจิ อิซึโมโต นักวาดการ์ตูนมังงะเพิ่งจะได้เซ็นสัญญาสร้างภาพยนตร์ แต่เขากลับพบว่าตัวเองกำลังจะตาบอด ซีรีส์มังงะของเขาถูกยกเลิก และเขาไม่สามารถดูแลยายของเขาได้อีกต่อไป ในขณะที่ชินจิตัดสินใจกระโดดลงจากระเบียงเพียงลำพัง ฮิบิกิ ไอดะ แฟนมังงะหูหนวกก็เข้ามาช่วยชีวิตเขาไว้ ก่อนที่พวกเขาทั้งสองจะเริ่มต้นชีวิตที่ไม่ธรรมดาด้วยกัน

นำแสดงโดย โทโมฮิซะ ยามาชิตะ (Tomohisa Yamashita) และ ยูโกะ อารากิ (Yuko Araki)

 

Anime Mania: เนื้อหาอนิเมะแนะนำ

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba -Orchestra Concert-Mugen Train Arcกำหนดสตรีม: 15 สิงหาคม

คอนเสิร์ต Demon Slayer ครั้งนี้เป็นการแสดงดนตรีที่บรรเลงโดย Tokyo Philharmonic Orchestra และเป็นคอนเสิร์ตครั้งที่สองในซีรีส์ หลังจากที่ก่อนหน้าเคยมีการจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบคล้ายกัน ในคอนเสิร์ตนี้แฟนๆ จะได้ดื่มด่ำไปกับบทเพลงจากภาพยนตร์ Demon Slayer: Mugen Train Arc (ดาบพิฆาตอสูร: ภาคศึกรถไฟสู่นิรันดร์) พร้อมกับชมคลิปแอนิเมชั่นที่ฉายในงาน

Demon Slayer Partyกำหนดสตรีม: 15 สิงหาคม

 อีเวนท์ที่นักพากย์ทั้งหกคนจาก Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba (ดาบพิฆาตอสูร) จะสวมเครื่องแต่งกายเป็นตัวละครและแสดงการพากย์สดบนเวทีเป็นเวลาสองชั่วโมง! กิจกรรม “The Special Live Reading, Memoirs Under the Moonlight” นี้จะเกิดขึ้นในค่ำคืนก่อนที่ตอนที่ 26 ซึ่งเป็นตอนจบซีซั่นของอนิเมะเรื่องนี้จะออกฉาย โดยนำเสนอเรื่องราวหลังจากที่ทันจิโร่ เซนอิทสึ และอิโนะสุเกะ เสร็จสิ้นการฝึกฝนเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ทั้งสามได้มาพักผ่อนด้วยกันในคฤหาสน์ผีเสื้อและคิดถึงการต่อสู้ที่ผ่านมาของพวกเขา นอกเหนือจากการพากย์สดแล้ว สตูดิโออนิเมชั่น ufotable ยังจะแสดงแอนิเมชั่นขนาดสั้นภาคใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ในชื่อ “School Life! AKumetsu Academy Story” อีกด้วย คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวสนุกสนานที่ชวนให้ติดตามว่า หากเรื่องราวใน Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba (ดาบพิฆาตอสูร) เกิดขึ้นในโรงเรียน เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร

 ###