ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ และ ไนท์ เอดจ์ พิคเจอร์ส ขอท้าคนอยากลองดี กับเกมสุดสยองรูปแบบใหม่ ด้วยกติกา จุดเทียน จับมือ หลับตา แล้วพูดกับมันว่า ให้มันสิงร่างคุณ ในภาพยนตร์สยองขวัญค่าย A24 ใน TALK TO ME จับ มือ ผี จากผู้กำกับ ไมเคิล-แดนนี่ ฟิลลิปปู นับว่าเป็นการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของ พี่น้องฝาแฝดสัญชาติออสเตรเลีย ซึ่งโด่งดังจากการเป็น Youtuber ที่มีชื่อว่า RACKARACKA มีคนดูมากกว่า 1,000 ล้านคน และมีผู้ติดตามมากกว่า ล้านคน นอกจากกำกับแล้ว แดนนี่ ฟิลลิปปู ยังร่วมเขียนบท กับ บิล ฮินซ์แมน ที่เคยฝากผลงานการแสดงครั้งสุดท้ายใน River of Darkness (ปี 2011) และเสียชีวิตในปี 2012

ไมเคิล-แดนนี่ ฟิลลิปปู ผู้กำกับ เผยถึงจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์สุดสยองนี้ว่า เราได้แรงบันดาลใจจากบรรดาหนังสยองขวัญเชิงจิตวิทยาหลายเรื่องที่เคยฉายเมื่อไม่นานมานี้ที่สะท้อนถึงกระแสสังคมปัจจุบัน แต่ถ่ายทอดออกมามีชั้นเชิงแบบหนังคลาสสิค หนังเหล่านี้ไม่ใช่แค่ให้ความบันเทิงแต่มีการพัฒนารูปแบบด้วยความเคารพสติปัญญาของผู้ชมด้วย และนี่คือผลงานที่อาจจะเป็นที่พูดถึงกันในวงการภาพยนตร์ซึ่งเราต้องการสร้างขึ้นมา เราสนใจเรื่องราวช่วงวัยที่คุณกำลังก้าวข้ามจากเด็กสู่ผู้ใหญ่ ช่วงเวลาที่ได้ลองเสี่ยงอันตรายแล้วผลที่ตามมากลับโหดร้าย รุนแรง ทั้งที่พวกคุณแค่อยากเล่นสนุกๆ เท่านั้นเอง

TALK TO ME จึงเป็นหนังที่แสดงความจริงใจเกี่ยวกับการรับมือกับอารมณ์ความรู้สึกในช่วงวัยรุ่นและหาทางระบายออกมาด้วยการหยอกล้อกับจิตใจของพวกคุณ เราต้องการทำหนังเรื่องนี้ ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกของพวกเราเพราะมันใกล้เคียงกับโลกเรา ณ ตอนนี้ เราอยากให้หนังเรื่องนี้มอบความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา

เปิดประสบการณ์หลอน สะดุ้ง ได้ก่อนใคร TALK TO ME จับ มือ ผี รอบพิเศษ SNEAK PREVIEW ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม – กันยายน นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ฉายจริง กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

หมายเหตุ

รอบพิเศษ SNEAK PREVIEW เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ TALK TO ME จับ มือ ผี ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venturewww.facebook.com/nightedgepictures

Youtube www.youtube.com/@shinesaengad.venturewww.youtube.com/@Nightedgepictures

Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@shinesaengadventure

 

#TalkToMe #จับมือผี #A24 #NightEdgePictures #ไนท์เอดจ์พิคเจอร์ส #ฉายแสงแอดเวนเจอร์

  

เกี่ยวกับ บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด บริษัทวางแผนด้านสื่อสารการตลาด และการจัดจำหน่ายธุรกิจภาพยนตร์ ทั้งไทยและต่างประเทศ จัดหาลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ไทยและภาพยนตร์ต่างประเทศ

เกี่ยวกับ Youtuber RACKARACKA นำเสนอการแสดงโชว์ตลกผาดโผน สุดโหด มันส์ ฮา ในแบบของคนที่รักการดูหนัง อนิเมะ เล่นเกม หรือเสพย์บรรดา Pop Culture ทั้งหลาย ความนิยมช่อง RACKARACKA ทำให้คว้ารางวัล Best Integrational Channel Streamy Award และ Best Web Show ของประเทศออสเตรเลีย