“Universal Music Thailand” จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่กับงาน Feel The Rush: A Troye Sivan SEAS Press Conference” สานต่อความแซ่บของซิงเกิลคลับแดนซ์ และดนตรีสุดเร้าใจอย่าง “Rush”

ที่กำลังเป็นที่พูดถึงทั่วโลกโซเชียล โดยภายในงานได้เปลี่ยน “The Parlor” ที่โรงแรม The Standard Bangkok” ให้กลายเป็น Night Club สาดไฟสีแดง เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความเซ็กซี่ เร่าร้อน

มีทั้ง Photo Booth และ Photo Backdrop ให้ได้ร่วมเช็คอินลงโซเชียลกันแบบแซ่บ ๆ และยังมีของที่ระลึกเป็นกิมมิคจากประเทศไทยอย่างยาดม ที่ดีไซน์แพคเกจออกมาตรงตามธีมงาน “Feel The Rush”

ภายในงานยังเต็มไปด้วยสื่อมวลชนจากประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม และเซเลบริตี้ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ฟลุ๊ค-Flukkaron, ตูน-Alie Blackcobra, เติร์ก-Turk_tk,

มะเขือ-MKMABI, ต้นธนษิตปิงปองธงชัย” ที่เดินทางมาร่วม Feel The Rush ไปด้วยกัน

 

ก่อนเปิดงานด้วยโชว์สุดแซ่บของ Drag Queen” จาก House Of Heals” แดนซ์สุดเหวี่ยงกับซิงเกิล “Rush” และพิธีกร พีเคปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กล่าวเชิญ “Troye Sivan” ขึ้นมาร่วมพูดคุย ทักทายสื่อมวลชน

โดย Troye ได้ปรากฏตัวในลุค Smart Casual และกล่าวทักทายว่า สวัสดีครับ ก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าสื่อมวลชน และเซเลบริตี้ได้ทั้งงาน พร้อมแชร์ไอเดียเกี่ยวกับซิงเกิลล่าสุด “Rush” ที่ตอนนี้มียอดวิวสูงถึง

8.9 ล้านวิวบน YouTube และเล่าถึงคอนเซ็ปต์อัลบั้ม “Something To Give Each Other” โดยอธิบายว่า อัลบั้มนี้เขาได้แรงบันดาลใจจากการที่ตัวเขาเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เมื่อพบเจอกับผู้คน

และได้ปาร์ตี้ Troye จึงแชร์ความสนุกสุดเหวี่ยงนี้ออกมาผ่านซิงเกิลในอัลบั้มดังกล่าวนั่นเอง

 

ในส่วนของการเดินทางมายังประเทศไทยครั้งนี้ “Troye Sivan” ได้เผยว่าเดินทางมาเพื่อถ่ายทำ Music Video ตัวต่อไป ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแทร็กจากอัลบั้ม “Something To Give Each Other”

ต่อจากซิงเกิล “Rush” และพูดถึงความประทับใจที่มีต่อประเทศไทยในหลากหลายแง่มุมไว้ว่า

ผมเคยมาประเทศไทยหลายครั้ง และนี่เป็นครั้งที่ กรุงเทพ ฯ เป็นอีกหนึ่งในเมืองที่ผมชอบมากที่สุด เพราะที่นี่เป็นเมืองที่สุดยอดมาก

เลยอยากจะถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้เห็น แถมเมืองนี้ยังเป็นเมืองที่ Queer สุด ๆ”

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือช่วง Q&A สุด Exclusive ที่เปิดโอกาสให้ตัวแทนจากแต่ละประเทศร่วมถามคำถาม Troye Sivan” แบบใกล้ชิด ก่อนปิดงานด้วยการมอบรางวัลยอดสตรีม

และยอดขายอัลบั้มของแต่ละประเทศ

ประเทศไทย มียอดสตรีมเพลงของ Troye Sivan” รวมทั้งหมด 500 ล้านครั้ง

  • 4X Platinum สำหรับเดบิวต์อัลบั้ม Blue Neighborhood
  • 3X Platinum สำหรับซิงเกิล Angel Baby
  • 2X Platinum สำหรับอัลบั้ม Bloom

 

ประเทศฟิลิปปินส์ มียอดสตรีมเพลงของ Troye Sivan” รวมทั้งหมด 1.45 พันล้านครั้ง

  • 9X Platinum อัลบั้ม Blue Neighborhood
  • 3X Platinum ซิงเกิล Angel Baby
  • 2X Platinum ซิงเกิล Strawberries & Cigarettes
  • Platinum อัลบั้ม Bloom

ประเทศสิงคโปร์ มียอดสตรีมเพลงของ Troye Sivan” รวมทั้งหมด 32 ล้านครั้ง

  • 7X Platinum ซิงเกิล Angel Baby

 

ประเทศมาเลเซียมียอดสตรีมเพลงของ Troye Sivan” รวมทั้งหมด 300 ล้านครั้ง

  • 2X Platinum ซิงเกิล Angel Baby

ถือว่าเป็นอีกครั้งที่ Troye Sivan” ได้มากลับมาสร้างความประทับใจให้กับสื่อมวลชนในประเทศไทย สามารถติดตามผลงานอัลบั้มล่าสุดอย่าง “Something To Give Each Other”

ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ Pre-order อัลบั้มได้แล้วที่นี่: https://troyesivan.lnk.to/SomethingToGiveEachOther และสามารถสตรีมเพลง Rush” และเพลงฮิตอื่น ๆ ของ Troye Sivan”

ได้ที่เพลย์ลิสต์ “TROYE SIVAN Complete Collection” https://troyesivanth.lnk.to/TSCCPR

สามารถติดตาม “Troye Sivan” ได้ที่FACEBOOK INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ติดตาม “Universal Music Thailand” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER |  TIKTOK