คาราบาว วงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนานของเมืองไทย ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ “เครื่องดื่มคาราบาว พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” ในวาระที่ทางวงอายุครบ 40 ปี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ที่อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี และเปิดขายบัตรผ่าน www.allticket.com และ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ไปตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา

            โดยมีผู้สนใจ จับจองซื้อบัตรกันเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของ “คาราบาว” ในปีนี้แล้ว ยังเป็นคอนเสิร์ตในวาระครบรอบ 40 ปีของวง ที่มีแค่ครั้งเดียว รอบเดียว ซึ่งบรรดาสมาชิกวง ไม่ว่าจะเป็น ยืนยง โอภากุลปรีชา ชนะภัย และ เทียรี่ เมฆวัฒนา การันตีในงานแถลงข่าวว่า งานนี้จัดเต็มทั้งโปรดักชั่น แสงสีเสียง ทั้งการแสดงที่จะหยิบเพลงเก่าเพลงใหม่ มาเล่น สร้างความบันเทิงให้แฟน ๆ อย่างเต็มอิ่ม ไม่ต่ำกว่า 40 เพลงสมกับอายุวงแน่นอน 

            ล่าสุด… บัตรคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็นบัตรวีไอพี 5,000 บาท ที่จะได้รับแจ็กเก็ตที่ระลึกซึ่งทำมาพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้โดย Wrangler หรือบัตรในราคารองลงมา ไม่ว่าจะเป็น 3,500 / 2,500 และ 2,000 บาท ขายหมดเรียบร้อยแล้ว เพราะใคร ๆ ก็อยากมีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ แบบเต็มตา เต็มหู เต็มอารมณ์

            แต่โอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้ยังพอมี เมื่อบัตรในราคา 1,500 และ 1,200 บาท (ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมในการออกบัตรยังเหลือให้ได้จับจองกันโดยมีจำนวนไม่มากนัก ซึ่งถือเป็นโอกาสสุดท้าย ที่จะได้สนุกกับคอนเสิร์ตที่อาจเป็นงานใหญ่หนสุดท้ายของวง หรืออีกนานกว่าจะได้ชมคอนเสิร์ตที่จัดเต็ม อลังการในระดับนี้ของ “คาราบาว” โดยซื้อบัตรได้ที่ www.allticket.com และ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

            เพราะคาราบาวอายุ 40 ปีแค่ครั้งเดียว และมีคอนเสิร์ตใหญ่แค่รอบเดียว พลาดแล้วพลาดเลย ที่ทำให้คอนเสิร์ตนี้คือโอกาส “ครั้งหนึ่งในชีวิต” 

            นอกจากนี้ยังติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ของคอนเสิร์ต และข่าวคราวของคาราบาวกันได้ที่ เฟซบุ๊กยูทูบทิกท็อกอินสตาแกรม Carabao Official หรือที่ไลน์ โอเพน แชท “คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” 

            แล้ววันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 มาร่วมสร้างและเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงดนตรีระดับตำนาน กับ “เครื่องดื่มคาราบาว พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” ความยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตของทุกคนกันที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยกัน 

 

#40ปีคาราบาว#Carabao#CarabaoOfficial

ติดตามข่าวสาร และพูดคุยเกี่ยวกับ “คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว”

ได้ผ่านช่องทาง Carabao Official

Facebook :  https://www.facebook.com/carabaoofficialYouTube : https://www.youtube.com/@carabaoofficial/IG : https://www.instagram.com/carabaoofficial/Tiktok : https://www.tiktok.com/@carabaoofficial

และพิเศษกับ OpenChat Carabao Official : bit.ly/Openchat40YearsCarabaoเฉพาะกิจสำหรับแฟนเพลงคาราบาวเพื่อต้อนรับ “คอนเสิร์ต  40 ปี คาราบาว” เป็นอีกช่องทางสอบถามพูดคุย โต้ตอบ และหาเพื่อนกอดคอไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน