ต้อนรับเดือนเก้าด้วยกีฬาเก้าชนิดจากช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 มาให้เลือกดูกันได้อย่างจุใจ เริ่มต้นกันที่รายการฟุตบอลที่คอบอลไม่ควรพลาด ในแมตช์กระชับมิตรระหว่างสองทีมใหญ่อย่างแชมป์โลกทีม “อาร์เจนติน่า” กับทีมคุ้นหน้าในโซนเอเชีย “ออสเตรเลีย” ในเกมนี้แฟนบอลจะได้ชมฝีเท้าของ “ลิโอเนล เมสซี่” สุดยอดตลอดกาลของทีมฟ้าขาวรวมถึง “อเล็กซิส แม็คอลิสเตอร์” แนวรุกตัวใหม่ของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล สามารถติดตามได้ในรายการ “ศึกฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษ” (Football Friendly Matchs) ทุกวันพฤหัสบดี – ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 7 กันยายน 2566

            ต่อด้วยแมตช์เตะโซนอเมริกา ในรายการ “ศึกฟุตบอลชิงแชมป์โซนอเมริกา” (CONCACAF Gold Cup 2023) เกมลูกหนังชิงถ้วยแชมป์ประจำทวีปที่ทุกชาติมีส่วนร่วม(ยกเว้นโซนอเมริกาใต้) ปกติจะจัดกันสองปีครั้ง มีนักเตะจากสโมสรดังทั่วยุโรปเดินทางมาร่วมชิงชัยมากมาย ชาติใดจะเป็นหนึ่งในภูมิภาคนี้ร่วมลุ้นกันได้ทุกวันพฤหัส – ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 8 กันยายน  2566

            ตามด้วยรายการ “ศึกมวยกรงเหล็ก” (Cage Warriors 2023) ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานเป็นรูปแบบของไฟท์ติ้งสปอร์ตสที่ได้รับความนิยมสูงมากในยุโรป กรงเหล็กที่พร้อมเปิดกว้างให้กับนักรบมือเปล่าทุกคนโดยไม่จำกัดเพศ ติดตามกีฬาที่ดุเดือดเลือดสาดแบบนี้ได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 10 กันยายน  2566

            พร้อมเชียร์นักแข่งสายความเร็วกันต่อในรายการ “รถหรูซิ่งทะยานฟ้า” (Supercar Championship 2023) เป็นการแข่งขันทัวริ่งคาร์เก็บคะแนนสะสมของออสเตรเลียที่แฟนกีฬาผู้รักความเร็วและเครื่องยนต์ไม่น่าพลาด ปีนี้ตะลุยกันถึง 12 สนาม เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มียอดผู้เข้าชมในสนามที่แตะหลักแสนคน และถ่ายทอดให้ชมกันในหลายร้อยประเทศทั่วโลก ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 13 กันยายน 2566

            รายการ “กรีฑาขั้นเทพ” (IAAF Diamond League 2023) ซีรีส์การแข่งขันกรีฑาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกโดยรวมเอากรีฑาไว้หลากลายประเภททั้งลู่และลาน ลงชิงชัยกัน 14 สนาม ใน 14 ประเทศ มีนักกีฬาจากทั่วทุกทิศเข้าร่วมและผลงานที่ทำไว้ในรายการนี้ยังเป็นการจัดอันดับโลกของนักกีฬาเองด้วย ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 18 กันยายน 2566

            ปิดท้ายกันด้วย 4 รายการผาดโผนสุดตื่นเต้น เริ่มกันที่ “กีฬาผาดโผน: Freeride World Tour 2022” การแข่งขันสกี และ สโนว์บอร์ดที่หวาดเสียวและผาดโผนมากที่สุดรายการหนึ่งเพราะเป็นการเลื่อนสไลด์ลงจากทางลาดสูงชันหลายร้อยเมตร ท้าทายด้วยสนามแข่งที่อยู่ท่ามกลางภูเขาหิมะและอากาศสุดหนาวเย็น เป็นกีฬาเสี่ยงตายท้าทายผู้กล้าตัวจริง ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี – ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 8 กันยายน 2566

            กีฬาผาดโผน: FIM X-Trial World Championship 2022″ การแข่งขันรถจักรยานยนต์วิบากผาดโผนประเภทอินดอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ผู้เข้าแข่งขันต้องใช้ความสามารถในการพารถผ่านด่านอุปสรรคต่างๆ ที่ถูกจัดวางเอาไว้โดยห้ามใช้เท้ายันพื้น ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 21.00 น.

            กีฬาผาดโผน: Inside Sailing 2022″ รายการที่เจาะลึกเกี่ยวกับการแข่งเรือใบรวมไปถึงไคท์เซิร์ฟ โดยจะพาไปเจาะลึกเบื้องหลังการแข่งขัน รวมไปถึงบทสัมภาษณ์จากผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องและนักกีฬาที่เข้าร่วม ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 21.00 น.

            และ “กีฬาผาดโผน: FIM Enduro GP World Championship 2022 อีกหนึ่งการแข่งขันจักรยานยนต์วิบากประเภทออฟโรดที่มีสนามแข่งสุดโหด นักกีฬาต้องฝ่าด่านอุปสรรคมากมาย ผู้ที่ชื่นชอบแนวนี้บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 21.00 น.

            คอกีฬาต้องห้ามพลาด!! สามารถติดตามรายการกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลกได้ที่ช่อง 3BB Sports One หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

สมัครบริการ 3BB GIGATV ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2566 เท่านั้น! ที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530