บริการ 3BB GIGATV” ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ขอรวบรวมภาพยนตร์และซีรีส์ฮิตสนุกดูเพลิน มาให้เหล่าบรรดาคนรักความบันเทิงได้เลือกชมแบบจุใจ รับปีมังกรทองในเดือนมกราคมนี้แบบฉ่ำ ๆ

เริ่มที่ 2 มหากาพย์ซีรีส์จาก HBO GO เรื่อง Game of Thrones มหาศึกชิงบัลลังก์” ทั้ง 8 ซีซั่น ซีรีส์แฟนตาซีพีเรียด เรื่องราวของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในดินแดนสมมติคือทวีปเวสเทรอสและเอสซอส โดยมีเรื่องราวหลักอยู่ 3 เส้นเรื่อง เส้นเรื่องแรกเป็นเรื่องราวของการชิงบัลลังก์เหล็กแห่งเจ็ดอาณาจักร ซึ่งมีโยงใยของพันธมิตรและความเป็นศัตรูกันระหว่างตระกูลขุนนาง    ต่าง ๆ เส้นเรื่องที่สองคือเรื่องราวของทายาทคนสุดท้ายของตระกูลกษัตริย์ที่ถูกชิงบัลลังก์ไป ซึ่งถูกขับไล่ออกจากอาณาจักรและวางแผนที่จะกลับมาชิงบัลลังก์คืน และเส้นเรื่องที่สามเป็นเรื่องราวของกลุ่มพันธมิตรที่มีหน้าที่ปกป้องอาณาจักรจากภัยคุกคาม

ต่อด้วย House of The Dragon ซีซั่น 1 เรียกน้ำย่อยก่อนไปต่อในซีซั่นที่ 2 ที่แว่วว่าจะมาในปี 2024 นี้เรื่องราวจะย้อนกลับไป 172 ปีก่อนที่เดเนอริส ทาร์แกเรียน จะถือกำเนิด กษัตริย์เจเฮริส ทาร์แกเรียน เลือกรัชทายาทผู้สืบทอดบัลลังก์เหล็ก คือวิเซริส ทาร์แกเรียน ที่ 1 ขึ้นมาเป็นรัชทายาทแทน แต่เขาไม่ได้เลือก เรนิส ทาร์แกเรียน ผู้เป็นพี่สาวคนโต เพียงเพราะว่าเรนิสเป็นผู้หญิง ก่อนการตัดสินใจนี้จะนำไปสู่ความขัดแย้งและเหตุการณ์ ‘มังกรเริงระบำ’ ที่เป็นเหตุการณ์อันเลื่องลือที่ถูกกล่าวขานกับในบรรดาเหล่าแฟนซีรีส์ Game of Thrones มาอย่างยาวนาน

มาชมความสนุกกันต่อจากทาง MONOMAX เริ่มที่ Back From the Brink ล่าหัวใจมังกร” ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนชื่อดัง จิ่วลู่เฟยเซียง เรื่องราวของ เทียนเย่า จ้าวมังกรแห่งเผ่าปีศาจ ที่ถูกหักหลังทำให้เขาถูกแยกชิ้นส่วนทิ้งไว้ในถ้ำ เขารอคอยให้กระดูกมังกรกลับมา แต่แล้วระหว่างนั้นเขาก็ได้เจอกับ เยี่ยนหุย หญิงสาวที่มีเกล็ดป้องหัวใจมังกรอยู่ในตัว และสามารถทำลายผนึกนำชิ้นส่วนมังกรของเทียนเย่าที่ถูกขโมยไปกลับมา ทั้งคู่ต้องร่วมผจญภัยใช้ชีวิตด้วยกัน ทำให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย

พร้อมคอลเลคชั่นหนังและซีรีส์ “มังกรหยก” จากปลายปากกาของ “กิมย้ง” นำโดย ซีรีส์ มังกรหยก The Legend of the Condor Heroes ในปี 2008 นำแสดงโดย หูเกอหยวนหง และหลินอีเฉิน และซีรีส์ “มังกรหยก 2 ตำนานศึกเทพอินทรี The Return of the Condor Heroes” นำแสดงโดย  หวงเสี่ยวหมิงหลิวอี้เฟย ต่อด้วย ภาพยนตร์ มังกรหยก ตอน ศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม นำแสดงโดย เกิงเย่ถิงหลินเหยียนโหรวกวนหลี่เจี๋ย มันกันต่อกับภาพยนตร์ ดาบมังกรหยก 1 New Kung Fu Cult Master 1 ในเวอร์ชั่น 2022 นำแสดงโดย หลินฟงกู่เทียนเล่อจูเฉินลี่สวีจิ่นเจียงเจินจื่อตันเหวินหย่งซาน และชิวอี้หนง ถือเป็นการปะทะบทบาทกันระหว่างนักแสดงรุ่นใหม่และรุ่นเก๋า พร้อมดูภาคจบลุ้นบทสรุปของเรื่องในภาพยนตร์ดาบมังกรหยก 2 New Kung Fu Cult Master 2

ร่วมพิสูจน์ความสนุกของภาพยนตร์และซีรีส์ท็อปฟอร์มระดับโลก และพรีเมียมคอนเทนต์อีกมากมายทาง HBO GO และ MONOMAX ได้ทางบริการ 3BB GIGATV

#3BBGIGATV #เน็ตแรงพร้อมกล่องดูทีวี #ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย