เป็นอีกหนึ่งรายการที่ผู้ชมรอติดตามสำหรับ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ ที่สร้างความสนุกให้ผู้ชมได้รับความสุขและความฮาแบบไม่จำกัด มาถึงสัปดาห์นี้แฟนคลับสายม่วนมารวมตัวได้เลย!!! เตรียมพบกับหนุ่มร็อกรุ่นใหม่เลือดอีสาน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” เจ้าของเพลงดังพลุแตก เปิดตัวด้วย “เพลงดวงเดือน” ที่ยอดวิวตอนนี้เกิน 100 ล้านวิวไปแล้ว และเพลง “นะหน้าทอง” แรงติดชาร์ตไม่มีลงยังคงได้รับความนิยมจนถึงตอนนี้

โดยครั้งนี้ หนุ่มโจอี้ ขอตามหานักร้อง “เสียงเพราะ” มาร่วมฟีเจอริ่ง และเป็นครั้งแรกที่มาเยือนรายการ เจ้าตัวยอมรับว่าตื่นเต้นสุด ๆ แต่สุดท้ายก็สามารถเรียกเสียงฮาให้กับเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจล้นสตูดิโอ นอกจากนี้ยังโชว์พลังเสียงสุดอลังการกับการเปิดรายการด้วยเพลง “ROCKET FESTIVAL (สัญญาเดือนหก)” ได้มันมาก ๆ พร้อมเหล่าแก๊งนักสืบสุดจี๊ด ฉบับฮาไม่ยั้ง!!! มาร่วมกันทาย นำโดย นักร้องเสียงดีมีเสน่ห์ กานต์ ทศน, ดีเจมะตูม, เจแปน ภาณุพรรณ, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ฟรอยด์ ณัฏฐ์พงษ์

ติดตามความสนุกและร่วม “จับโป๊ะ” ไปพร้อมกันในรายการ “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” ออกอากาศ วันพุธที่ 20 กันยายนนี้ 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า I Can See Your Voice พร้อมช่องทางใหม่ TIKTOK : icanseeyourvoiceofficial จะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ