ผ่านพ้นไปแล้วกับงานมหกรรมคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กับงาน ม่วนใจ๋วาไรตี้ เวทีAll Star”  อีกหนึ่งเวทีสำคัญที่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พิถีพิถัน คัดสรรงานดนตรีหลากหลายในสไตล์วาไรตี้ เพื่อให้โดนใจแฟน ๆ ชาวภาคเหนือแบบจัดเต็ม นำทัพศิลปินโดย เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยามธัญญ่า อาร์สยาม,  ต้นข้าว อาร์สยามแซค ชุมแพนุ้ย สุวีณา อาร์สยามโฬม อาร์สยามวงเดอะเพอะ ฯลฯ บุกภาคเหนือไปมอบความสุข สนุกสนานกันถึงถิ่นล้านนา ให้ม่วนอกม่วนใจ แบบนัลสต๊อป ที่จังหวัดกำแพงเพชร จังหวัดแพร่ และจังหวัดเชียงราย

โดยงาน ม่วนใจ๋วาไรตี้ เวทีAll Star”   เป็นเวทีที่รวม All Star ศิลปิน ทุกแนวดนตรีเอาไว้ครบครันทั้ง สตริงแร๊พฮิปฮอปป๊อปร็อคลูกทุ่ง และ ดนตรีพื้นบ้าน รวบไว้จบครบที่เวทีเดียว ไม่แปลกใจที่บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก แฟนๆมาร่วมงานกันหลักแสนจนลานกว้าง ๆ คลาคล่ำไปด้วยผู้คน เพราะเวทีนี้จัดแน่นจัดเต็มคุณภาพล้นเวที อีกทั้งเหล่าศิลปินดัง ก็มอบความสุขเอนเตอร์เทรนด์กันถึงใจ  ปล่อยเพลงดังแดนซ์กันกระจายแบบไม่มีคำว่ากั๊ก เพราะนอกจากจะมีศิลปินชื่อดังจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นเวทีแล้ว ยังมีศิลปินพื้นบ้านประจำถิ่นขึ้นเวทีมามอบความสุขทางเสียงเพลงให้แฟน ๆ ภาคเหนือแต่ละที่อีกด้วย จบงานเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการถ่ายรูปเซลฟี่ ที่มองเห็นแฟนเพลงที่เยอะจนสุดลูกหูลูกตา นั่นก็แสดงให้เห็นว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะงานนี้ ดูฟรีไม่มีเสียค่าเข้า แถมยังมีของรางวัลให้แฟน ๆ ได้ติดไม้ติดมือกลับไปบ้านอีกด้วย    

แต่ความม่วนยังไม่จบ เพราะในเดือนกันยายนนี้ เตรียมพบกับการกลับมาของ “แซ่บซิ่ง อีสานตลาดแตก” ที่จะบุกเยือนถิ่นพอแม่ภาคอีสานแบบม่วนอิหลีตลอดเดือน โดยเริ่มกันไปแล้วในวันเสาร์ที่ 16 กันายน จังหวัดยโสธร ที่ผ่านมา พร้อมไปกันต่อในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี และปิดท้ายวันเสาร์ที่ 30 กันยายน กันที่อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด เท่านันยังไม่พอช่อง 8 ขอเสิร์ฟ “เปย์ลั่น สนั่นนิคม 2” กับการมอบความสนุกให้กับพี่น้องชาวนิคมอุตสาหกรรม ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ตลาดนัดเรือบิน จ.สมุทรปราการ ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ในเพจเฟซบุ๊กช่อง8 และเพจเฟซบุ๊ก Event ช่อง8 ส่วนทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27