“Hisashiburi no Lip Gloss” (ฮิสะชิบุริ โนะ ลิปกลอส) เป็นเพลงหลักในอัลบั้มที่ 2 ของ CGM48 จากค่าย iAM โดยมี ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ เป็นเซ็นเตอร์หลัก พร้อมเมมเบอร์ประกอบด้วย แชมพู-กชพร ลีละทีป ฟอร์จูนปัณฑิตา คูณทวีอิซึรินะรินะ อิซึตะจิงจิงอรัญญา เเก้วมาลัย, ไข่หวานมานิตา จันทร์ฉายคนิ้งวิทิตา สระศรีสมลูกเกดพิมพ์ลภัส สุวรรณน้อยมามิ้งค์มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์พิมพรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจปิ๊งพิณพณา แสงบุญ, พั้นซ์วัชรี ด่านผาสุกกุลสิตาสิตา ธีรเดชสกุลเหมยรพีพรรณ แช่มเจริญนานาเพ็ญพิชญา บุญเสนอ และนีน่าณัฐริกา บุญตั๋ว โดยความหมายของเพลงพูดถึง Lip Gloss บนริมฝีปากของเธอคนนึง “Hisashiburi” ประโยคทักทายภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ความทรงจำดีๆ ที่ห่างหายไปนาน และยังคงรู้สึกดีขึ้นไปอีกเมื่อได้มาพบเจออีกครั้ง แม้ในวันนั้นจะทำได้แค่มอง และในวันนี้ก็ยังไม่สามารถครอบครอง แต่ริมฝีปากของเธอก็ยังคงเปล่งประกายอยู่ในใจฉันตลอดไป แนวเพลง J-pop สดใส จังหวะสนุกสนานสไตล์ 48 โดย “รินะ อิซึตะ ชิไฮนิน หรือ ผู้จัดการวง CGM48 เผยว่า

“รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เพลงนี้ เพราะว่าเป็นเพลงใหม่ของ AKB48 ด้วยค่ะ ซึ่งแฟนคลับทุกคนก็นึกไม่ถึงเหมือนกันว่าจะได้เอาเพลงใหม่มาใช้เร็วขนาดนี้ เนื้อเพลงจะพูดถึงความรู้สึกของผู้ชายถึงผู้หญิงที่รักตอนสมัยเด็กค่ะ Lip Gloss เป็นความทรงจำกับคนที่เคยรัก พอโตขึ้นก็แยกกันไปชีวิตของตัวเอง แต่ก็ยังคิดถึงคนนั้นเสมอ ชุด SENBATSU จะมีความเป็น Summer ค่ะ สีขาวสีแดงสีน้ำเงิน สีที่มีความหารเรือค่ะ และชุดที่ใส่ใน MV จะมีความเป็นเที่ยวทะเลและชุด PARTY แบบสไตล์สาวๆ ค่ะ ส่วนท่าเต้นยากกว่าเพลงที่ผ่านมา ใช้กำลังเยอะให้ออกมาสวยงาม ถึงแม้เพลงจะมีความน่ารักสดใส แต่ท่าเต้นจะ มีท่าเต้นแบบทา Lip Gloss ด้วยนะคะ ฝากเพลง “Hisashiburi no Lip Gloss” ของพวกเรา CGM48 ด้วยนะคะ เพลงที่มีความน่ารัก สดใส แบบซัมเมอร์ และได้เห็นพวกเราCGM48 แบบโตขึ้นด้วย เวลาฟังเพลงอยากให้ทุกคนนึงถึง Lip Gloss ของทุกคนคือ CGM48 ค่ะ”

สามารถติดตามฟังเพลง CGM48 เพลงหลักในอัลบั้มที่ 2  “Hisashiburi no Lip Gloss” (ฮิสะชิบุริ โนะ ลิปกลอส) ได้แล้วทุกสตรีมมิ่งและสามารถติดตามชม MV ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=c11rhJArDSw

#HisashiburinoLipGlossTH

#CGM482ndAlbum

#CGM48