เล่นใหญ่ไฟกระพริบ​ สมกับ “เก่ง​ ธชย” PD​ มิสแกรนด์มุกดาหาร2024 กับ​  “เฟ้น​ สีดา​ M24 Project : Road To​ MISS​ GRAND​ MUKDAHAN” การคัดเลือกสาวงามที่จะมาครองมงกุฎ​มิสแกรนด์มุกดาหาร2024​ ที่ผ่านไปแล้ว​ 5.EP. โดยเริ่มจากการออดิชั่น, ​การทำภารกิจต่าง​ ๆ​ ของเหล่าเทรนนีทั้ง13 คน เพื่อรักษาเข็มกลัดไข่มุกของตัวเองไว้ให้ได้.และไปต่อจนถึงรอบไฟนอล​ อาทิ​ “ถ่ายMVเพลง​COVER​, การตอบคำถามวัดกึ๋นจากทีม​ BANGKOK PRIDE” รวมถึงการไหว้พระสวดมนต์​ ทำสมาธิ​ และ ร่วมสักการะองค์พ่อพิฆเณศร์ กับ​ “อ.เชียง​”  ณ​ เรือนพระปัณวิชญ์  จนถึงการพรีเซนต์ขายวัตถุมงคลจาก ​”ธชยันต์​” เรียกว่าสวยสายมูเตลู​ที่แท้ทรู ตามรอย​ PD อย่างเก่ง​ ธชย​ ที่ยืนหนึ่งในเรื่องนี้
    ภารกิจที่เหล่าเทรนนีต้องเจอนั้น​ หนักหน่วง​ และมีเซอร์ไพร้ซ์อยู่ตลอดเวลา​ เรียกว่าเป็นการคัดเลือกนางงามที่สร้างความแปลกและแตกต่าง​ ในการคัดเลือกสาวงามในรูุปแบบใหม่​ เป็นการประกวดที่รวมเอาเรียลลิตี้, เกมโชว์​ ไว้ในคราวเดียวกัน​
     และ​ EP.​ 6 ล่าสุดกับรอบ​ “ชุด8ชนเผ่า​มุกดาหาร นาคา​ 3​ พิภพ” กับการเดินใน​ ชุดชนเผ่าทั้ง​ 8​  ที่ส่งตรงมาจากจังหวัดมุกดาหาร​ ร่วมกับการโชว์ของหุ่นละครเล็กโจหลุยส์​ ที่ทำออกมาได้อย่างวิจิตรงดงาม​ อลังการงานสร้าง​ เรียกได้ว่า​ เล่นยักษ์ใหญ่ไฟกระพริบตามสไตล์​ “เก่ง​ ธชย” ส่วนใครจะชนะภาระกิจในครั้งนี้​ บอกได้เลยห้ามพลาดชม​ แฟนนางงามจะต้องร้องอู้วววววววว​ แน่นอน 
     สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรับชม​ “เฟ้น​ สีดา​ M24 Project : Road To​ MISS​ GRAND​ MUKDAHAN” ทุกวันสาร์​ 18:00 น.​ พร้อมกันได้ที่
YouTube : tachaya
Fb.​ : มิสแกรนด์มุกดาหาร
EP1
EP2
EP3
EP4
EP5