รวบรวมข่าวเด่นประเด็นร้อน และเรื่องราวความเป็นไปที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์-อานนท์ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัยเป็กกี้ ศรีธัญญานิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

ล่าสุดในวันศุกร์ที่ 29 กันยายนนี้ ท้ายสัปดาห์ยังมีประเด็นร้อนฉ่า มาให้พิธีกรสุดแซ่บคู่ปรับของรายการ พชร์อานนท์ และ ปุ้มปุ้ยพรรณทิพา ได้สับแหลก!!! โดยมีพิธีกรรับเชิญพิเศษ บูมสุภาพร วงษ์ถ้วยทอง มาเสริมทีมบวกหน้าที่ห้ามทัพเฉพาะกิจในวันนี้

เริ่มต้นด้วยโชว์คาบาเร่ต์ของสาว ลิซ่า แบล็คพิ้ง ณ Le Crazy Horse กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่ง ลิซ่า มาในชุดเซ็กซี่สีดำน้อยชิ้นกับวิกผมสีชมพู สร้างความตื่นตาตื่นใจให้บลิ๊งค์ไปทั่วโลก  แถมล่าสุด กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เตรียมมอบรางวัลวัฒนคุณาธรกิตติมศักดิ์ “ผู้นำพลังศรัทธาเสริมคุณค่าวัฒนธรรมไทย” ให้กับ ลิซ่า เร็ว ๆ นี้อีกด้วย งานนี้ เรียกรถทัวร์จอดหน้ากระทรวงวัฒนธรรมขบวนใหญ่ ในข้อหาเกาะกระแสความดังของ ลิซ่า

            โดยพิธีกรทั้งสามเริ่มถกถึงประเด็นนี้ ปุ้มปุ้ย เปิดด้วยความคิดว่า…ก็จริง!!!  ด้าน พชร์ มองว่า จริง ๆ เขาอยากจะให้รางวัลมานานแล้วรึป่าว แต่ด้วยจังหวะและโอกาสที่ยังไม่เหมาะ ขณะที่ บูม ออกความเห็น “ความดังมีหลากหลาย ทั้งความสวย ความสามารถ กว่าลิซ่าจะถึงจุด ๆ นั้น การได้รับรางวัลเหมือนเป็นการส่งเสริมและผลักดัน” งานนี้ พชร์ ย้ำชัดเห็นด้วยกับการที่ ลิซ่า จะได้รางวัลจากกระทรวงวัฒนธรรม เพราะลิซ่าได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก ล่าสุดยังเป็นศิลปินเดี่ยวเค-ป็อปคนแรกที่ครองสถิติกินเนสบุ๊คมากที่สุดถึง 8 รายการ ไม่น่าจะเป็นการเกาะกระแสตามที่ชาวเน็ตลงความเห็น

ต่อด้วยข่าวที่หลาย ๆ คนต่างลุ้นอยู่ว่าจริงหรือไม่ ? สำหรับคู่รักป้ายแดง แน็กชาลี ไตรรัตน์ และ เก๋ไก๋ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่เพิ่งสาดความหวาน เปิดตัวไปเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา ล่าสุดชาวเน็ตช่างสังเกตถึงความผิดปกติ ในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ เก๋ไก๋ ไม่มีคลิปและรูปที่ทั้งคู่ถ่ายคู่กันให้เห็นเลย ทำเหล่าพ่อยกแม่ยก “ทัวร์มาลง” ใจหายวาบ แตะมือช่วยวิเคราะห์กันใหญ่

พชร์ เปิดเรื่องนี้ด้วยความมั่นใจ “เขาอาจจะแค่งอนกัน เพราะดูจากการไลฟ์สดของเขาก็ดูหวงแฟนอยู่นะ” เชื่อ…เรื่องผู้ใหญ่อาจจะไม่อยากให้เปิดเรื่องมีแฟน อาจจะทำให้คนดู ไม่อิน สวมบทบาทไม่ได้! ก่อนสรุปถึงสิ่งที่ แน็ก โพสต์ล่าสุดหลังมีข่าวเลิก เก๋ไก๋ แฟนสาว ถึงมิตรรักแฟนเพลงทุกคนน ผมหล่อร้อนเงิน ผม สบายดีนะครับ และผมแคร์ทุกคนมากๆ ทุกคนน่ารัก ทุกคนอย่าไปพิมพ์อะไรพาดพิงถึงใครกันเลยนะครับ ผมขอนะ” โดย พชร์ ฟันธงแปลความให้เข้าใจง่ายแทนใจแน็กว่าข้อความที่สื่อ คือ “ไม่ต้องเสือกเรื่องกู!!!” ทำชาวทัวร์แยกย้ายชั่วคราวจ้า

งานนี้เรียกว่าเคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อนในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์อานนท์ #ปุ้มปุ้ยพรรณทิพา #บูมสุภาพร