นักปล้ำสองสาวสองสไตล์ “ลิฟ มอร์แกน” (Liv Morgan) และ “ราเควล รอดริเกซ” (Raquel Rodriguez) หลังจากแย่งแชมป์มาจากคู่โหดอย่าง รอนดา ราวซีย์ (Ronda Rousey) กับ เชย์นา เบสซเลอร์ (Shayna Baszler) จนได้เป็นแชมป์แท็กทีมหญิงฝั่ง RAW แต่สุดท้ายกลับพลาดท่าให้กับคู่ของ เชลซี กรีน (Chelsea Green) และ ซอนยา เดวิลล์ (Sonya Deville) ทำให้เสียตำแหน่งแชมป์ครั้งนี้ไป ทั้ง ลิฟ มอร์แกน และ ราเควล รอดริเกซ เพิ่งได้เข้ามาร่วมปล้ำแท็กทีมด้วยกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ถึงแม้จะเป็นคู่แท็กทีมคู่ใหม่ แต่ทั้งสองคนต่างมีลีลาการปล้ำและจุดเด่นที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นตัวราเควลเองที่มีจุดแข็งคือความแข็งแรงและไม้ตายสุดโหด ส่วนลิฟนั้นเป็นคนที่พลิกแพลงเก่ง มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร การร่วมมือกันครั้งนี้ทำให้พวกเธอได้ใจแฟนๆ มวยปล้ำในทันที

สำหรับแรงบันดาลใจ ลิฟ เผยว่า ไอดอลในการแต่งตัวของเธอในวัยเด็กคือ ลิต้า (Lita) เพราะภาพลักษณ์แบบสาวทอมบอยต่างจากนักปล้ำสาวคนอื่นที่ขายความสวยความเป็นผู้หญิง ลุคของลิต้าดูเจ๋งมากในสายตาเด็กคนหนึ่ง นอกจากนี้เธอยังชอบ จอห์น ซีน่า ตอนที่สวมบทบาท Dr. of Thuganomic ด้วย  เมื่อตอนที่ลิฟ มอร์แกน อายุได้ 5 ปี เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสไปดูโชว์ของ WWE นับแต่นั้นมาเธอจึงตั้งเป้าหมายการเป็นนักมวยปล้ำเอาไว้ในใจมาโดยตลอด และในปี 2017 ลิฟได้มีโอกาสเปิดตัวกับ WWE และามารถคว้าแชมป์ SmackDown มาครอง ด้วยการเอาชนะ รอนดา ราวซีย์ ไปอย่างดุเดือดในปี 2022

ทางด้าน ราเควล รอดริเกซ เพิ่งปล้ำในแมตช์ Payback สุดมันส์ กับ รีอา รีพลีย์ (Rhea Ripley) เรียกว่าเป็นศึกของสาวทรงพลังและเป็นคู่ชิงเข็มขัดที่สมน้ำสมเนื้อ ราเควลเล่นงานเอาแชมป์อย่างรีพลีย์แทบหาทางไปไม่เป็น หากไม่ได้จอมเกรียนอย่าง ดอม (ดอมินิก มิสเตริโอ) ยื่นมือมาขัดจังหวะ แมตช์นั้น ราเควล  อาจจะคว่ำ รีอา คาเวทีไปแล้วก็เป็นได้  ในช่วงวัยเด็ก ราเควล มีความสูงถึง 183 เซนติเมตร ทำให้ตอนมัธยมเธอเลือกเล่นกีฬาบาสเกตบอลแทนที่จะเลือกมวยปล้ำเหมือนกับพ่อ แต่ทว่าหลังจากเรียนจบเธอกลับหันเหกลับเข้าสู่วงการมวยปล้ำตามรอยพ่อ Ricky “Desperado” Gonzalez แบบจริงจัง โดยราเควลมีท่าไม้ตายสุดโหดประจำตัวคือ Texana Bomb เป็นท่าพาวเวอร์สแสลมด้วยแขนข้างเดียว ซึ่งใครโดนท่านี้เข้าไปส่วนใหญ่จะน็อคคาเวทีเกือบทุกราย

หลังจากนี้แฟนๆ มวยปล้ำคงต้องติดตามกันต่อว่าทั้ง ลิฟ มอร์แกน และ ราเควล รอดริเกซ สองสาวจะรวมพลังกันกลับมาเป็นแชมป์แท็กทีมได้อีก เป็นครั้งที่สามหรือไม่? หรือว่าจะแยกกันเดินสายปล้ำเดี่ยวชิงเข็มขัดแชมป์หญิง Raw ที่ รีอา รีพลีย์ ถือครองอยู่ ร่วมลุ้นพวกเธอ พร้อมรับชมแมตช์ปล้ำสุดมันจากเหล่าซูเปอร์สตาร์นักมวยปล้ำได้ใน รายการศึกมวยปล้ำ RAW ถ่ายทอดสดทุกเช้าวันอังคาร เวลา 07.00 น. รีรันวันอังคาร 18.00 น. วันพุธ 10.00 น. วันศุกร์ 22.00 น.และรายการศึกมวยปล้ำ SmackDown ถ่ายทอดสดทุกวันเสาร์ เวลา 07.00 น. รีรันวันเสาร์ 18.00 น. วันอาทิตย์ 10.00 น. วันจันทร์ 22.00 น. พากย์เสียงภาษาไทยโดยน้าติงและพี่ปอ (สุวัฒน์วสุ กลิ่นเกสร) เช่นเคยที่ช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV