หลังกระโดดเข้ามาบนเส้นทางของเวทีขาอ่อน​ PD​ ป้ายแดงตัวตึงอย่างพ่อยักษ์​ “เก่ง​ ธชย” ก็นำเสนอการประกวดสาวงามอย่าง​ มิสแกรนด์มุกดาหาร2024 ในรูปแบบที่แปลกและแตกต่าง​ กับ​ “เฟ้นสีดา​ M24​ PROJECT​ : ROAD​ TO​ MISS​ GRAND​ MUKDAHAN” การตามหาสาวงามผู้ครองมงกุฏมิสแกรนด์มุกดาหาร2024
     เริ่มตั้งแต่การออดิชั่น​ ด้วยการร้องเพลง​ จนถึงทำภารกิจต่าง​ ๆ​ ที่ล่าสุด​ การเดินในรอบชุด​ “8ชนเผ่า​ นาคา3พิภพ” ที่เล่นใหญ่​ จัดเต็มด้วยการดึงหุ่นละครเล็ก​ โจหลุยส์​ มาร่วมโชว์​ จนมาถึงในรอบชุดว่ายน้ำ​ ที่เรียกว่าเป็นชุดว่ายน้ำที่แปลก.และแตกต่าง​ หนึ่งเดียวในโลก​ กับชุดว่ายน้ำซอฟท์พาวเวอร์​ ที่ได้ดึงเอาชุดนักเรียนผสมผสานกับอะนิเมะ​ บวกกับบิกีนี่​ ที่แลดูน่ารักและเซ็กซี่​ แบบมีเอกลัษณ์เฉพาะตัวเป็นที่สุด
     นอกจากชุดว่ายน้ำซอฟท์พาวเวอร์​ ที่ว่าเริ่ดแล้ว​ PD​ มิสแกรนด์มุกดาหาร​ อย่าง​ “เก่ง​ ธชย” ยังได้เนรมิตโรงยิมให้เป็นแคทวอล์ค​ สำหรับเหล่าเทรนนี​ที่เข้าประกวดอีกด้วย​ ให้เป็นธีม​วิชาพละ​ โดย​ “​เก่ง ธชย” รับหน้าที่ผอ.โรงเรียน​ ส่วน​ “มาสเตอร์แคท​ มิสแกรนด์มุกดาหาร2023” สวมบทเป็นคุณครูพละที่ต้องเดินโชว์ร่วมกับเหล่าเทรนนีทั้ง​ 13 คนอีกด้วย​ และในรอบนี้ยังได้มาสตอร์(กรรมการ)​รับเชิญพิเศษอย่าง​ “แม่น็อต​ แม็กซิม” และ​ “คุณชายอดัม​ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี​ ยุคล”  มาโค้ชให้กับเหล่าเทรนนี​ และร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย
     จนล่าสุด​ รอบมินิคอนเสิร์ต​ จับศิลปินดังมืออาชีพ​ feat.​ เทรนนีมิสแกรนด์มุกดาหาร​2024​ บอกเลบว่าสุด​ มิชชั่นต่าง​ ๆ​ ที่เกิดขึ้น​ มีเซอร์ไพร้ซ์​ และให้ลุ้นตลอดเวลา​ ส่วนใครจะเป็นผู้ชนะในรอบนี้​ และใครได้ร้องคู่กับศิลปินท่านใด​ เรียกได้ว่าครีเอทสุด​ บาดเจ็บไม่ว่า​ แต่ต้องทุ่มเต็มที่​ งานนี้ต้องรอติดตาม​ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรับชม​ “เฟ้น​ สีดา​ M24 Project : Road To​ MISS​ GRAND​ MUKDAHAN” ทุกวันสาร์​ 18:00 น.​ พร้อมกันได้ที่
YouTube : tachaya
Fb.​ : มิสแกรนด์มุกดาหาร
EP1 รอบออดิชั่น1
EP2 รอบออดิชั่น2
EP3 รอบออดิชั่น3
EP4 รอบMV COVER
EP5​ รอบมูเตลู
EP6​ รอบชุด8ชนเผ่า​ นาคา3พิภพ
EP7 รอบชุดว่ายน้ำ