Bear Knuckle ศิลปินทรีโอ้กรุ๊ปจาก High Cloud Entertainment เจ้าของปรากฏการณ์ ‘ดองฟีเว่อร์’ ที่ทำยอดวิวถล่มทลายเกือบ 60 ล้านครั้งและ ‘DONG’ Dance ยังเต้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง ครั้งนี้ทั้ง คนขอกลับมามอบความสนุกก่อนช่วงส่งท้ายปีจะมาถึง กับซิงเกิลใหม่ ‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’ รสชาตินัวที่ผสมเอาเพลงแดนซ์ฮิปฮอปมารวมกับเพลงแหล่ ทำให้หนึ่งในสไตล์เพลงไทยดั้งเดิมที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนร่วมสมัยยิ่งขึ้น

Bear-Knuckle_Cheers
J-JAZZSPER

Bear Knuckle ประกอบไปด้วย สมาชิก เจนจ๋า-จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม (J JAZZSPER), หมี-ธิติสรณ์ พันชะตา (M-PEEและ เจอาร์-พชร รักการค้า (BUBBLEGUMกลับมากับซิงเกิลใหม่ ‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’ ชวนปาร์ตี้ต้อนรับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีที่ใกล้มาถึงแล้ว กับเพลงแดนซ์ฮิปฮอปแปลกหูที่นำเอาเพลงแหล่แบบไทยเดิมมาเป็นส่วนผสม ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัวและไอเดียของ M-PEE ที่อยากนำเพลง ‘นาคสั่งสีกา’ เพลงแหล่ในตำนานของ ไวพจน์ เพชรสุวรรณ และ ทศพล หิมพานต์ มาใส่เป็นส่วนหนึ่งในเพลงนี้ ซึ่งได้ลิขสิทธิ์การดัดแปลงมาเพื่อสร้างรสชาติใหม่ ๆ ให้เพลงไทย

BUBBLEGUM

วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’ ว่าด้วยความสนุกที่อยากชวนทุกคนมาดื่ม มาสังสรรค์แบบจัดหนักจัดเต็มกันวันละกั๊กวันละแบน ตัวเพลงจะเริ่มด้วยทำนองและเมโลดี้คุ้นหูจากเพลง นาคสั่งสีกา ก่อนจะตลบหลังคนฟังด้วยการรีมิกซ์เพลงเข้ากับแนวเพลง Jersey Club Remix ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่แรปเปอร์ในอเมริกาและฝั่งยุโรป โดยที่ทั้ง สมาชิกจะผลัดกันรับผิดชอบในแต่ละท่อน ซึ่งทำออกมาได้มีเอกลักษณ์ และมีลายเซ็นเป็นของตัวเองกันทุกคน

M-PEE

โดย ‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’ ได้ NINO (เกริก ชาญกว้าง) มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ร่วมกันลงไอเดียกับ Bear Knuckle สร้างรสชาติและสีสันใหม่ให้กับโลกเพลงแดนซ์ฮิปฮอปให้ออกมาเป็นเพลงฟิวชันข้ามแนวเพลงที่ลงตัว

นอกจากนี้ความพิเศษในเพลง ‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’ ใน Dance Version ทาง High Cloud Entertainment เองก็อยากจะนำเสนอไอเดียฟิวชันข้ามแนวเพลงให้ชัดเจนที่สุด จึงได้มีการร่วมงานกับ Timberland แบรนด์สำหรับกิจกรรมเอาท์ดอร์ที่ผสานความเป็นแฟชั่นและการใช้งานที่ลงตัว และ Bear Knuckle เองที่เป็นทรีโอ้กรุ๊ปแดนซ์ฮิปฮอป เมื่อมาเจอกับแบรนด์ที่เด่นกิจกรรมเอาท์ดอร์ที่ทั้งเท่และแตกต่าง จึงกลายเป็นภาพใหม่ในฮิปฮอปคัลเจอร์ในบ้านเราอีกด้วย

ติดตามรสชาติใหม่ของเพลง ‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’

เพลงแดนซ์ฮิปฮอปที่ผสมผสานกับเพลงแหล่แบบไทย ๆ จาก Bear Knuckle

ชม Dance Performance ได้ทาง YouTube – High Cloud Entertainment : youtu.be/M0GZfyjwyyc

และฟังได้แล้วทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่ง https://bfan.link/Cheers-BearKnuckle

 

#วันละกั๊กวันละแบน #Cheers

#BearKnuckle #HighCloudEnt

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment 

YouTube: High Cloud Entertainment

Instagram: highcloudent 

TikTok: @highcloudent

Twitter: @highcloudent

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

High Cloud Entertainment