(เครดิตรูปภาพ: HBO GO)

 

กรุงเทพฯ – 11 ตุลาคม 2566: Warner Bros. Discovery ประกาศวันฉาย Scent of Time 《为有暗香来》 ซีรีส์จีนแนวดราม่า ออริจินัลซีรีส์ของ HBO Asia ที่สร้างจากนวนิยายออนไลน์ยอดนิยม Xi Qian Hua กำกับการแสดงโดย ไป๋หยุนโม่ (Bai Yunmo) จากภาพยนตร์ The Treasure Hunter และ ซีรีส์ Court Lady ร่วมกับ กั๋วฮ่าว (Guo Hao) จากซีรีส์ Delicacies Destiny และ Arsenal Military Academy รับชมก่อนใครเฉพาะทาง HBO GO ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม นี้

 

Scent of Time ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคว่าด้วยเรื่องราวของฮวาเฉี่ยน (รับบทโดย โจวเหย่) หญิงสาวผู้ชาญฉลาดที่หมกมุ่นอยู่กับจงเย่หลาน (รับบทโดย เผิงฉู่เยว่) ทายาทแห่งอาณาจักรเครื่องหอม ฮวาเฉี่ยนวางแผนที่จะขโมยหัวใจของจงเย่หลาน แต่ว่าเย่หลานกลับมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว นั่นก็คือมู่เหยา ลูกสาวของศัตรูคู่แข่งของตระกูลฮวา

 

ขณะที่แผนการที่ฮวาเฉี่ยนจะช่วงชิงหัวใจของจงเย่หลานค่อยๆ ถูกเปิดเผย และเส้นแบ่งระหว่างมิตรและศัตรูเริ่มไม่ชัดเจน เธอพยายามที่จะหลบหนีจากการถูกเนรเทศจนได้รับบาดเจ็บและหมดสติไปเป็นเวลานาน และเมื่อเธอฟื้นขึ้น เธอก็พบว่าตัวเองได้รับโอกาสที่จะแก้ตัว แต่ผลพวงของการหลอกลวงนั้นมันไม่สามารถคลี่คลายลงได้ง่ายๆ

 

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยทีมนักแสดงมากความสามารถ อาทิ โจวเหย่ (Zhou Ye) นักแสดงสาวที่ฝากฝีมือไว้ในซีรีส์ Word of Honor และภาพยนตร์ Yesterday Once More, หวังซิงเยว่ (Wang Xingyue) จากซีรีส์ One and Only, เผิงฉู่เยว่ (Peng Chuyue) จากซีรีส์ Fights Break Sphere และ Love O’ Clock, จางอี้เจี๋ย (Zhang Yijie) จากซีรีส์ Legacy และ Dear Parents, จ้าวชิง (Zhao Qing) จากซีรีส์ Don’t Mess with Ex-Girlfriend และ Just In Time To Meet You พร้อมด้วย สูฟาน (Xu Fan) จากภาพยนตร์ Aftershock

 

ผลิตโดย Huanyu Entertainment บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ Story of Yanxi Palace (2018) ภายใต้การสร้างสรรค์ของ หยูเจิ้ง (Yu Zheng) และ เหรินเยียนอัน (Ren Yanan) อำนวยการสร้างโดย หยูเจิ้ง (Yu Zheng) และ หยางเล่อ (Yang Le) ผู้อำนวยการสร้างผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ Story of Yanxi Palace กำกับการแสดงโดย ไป๋หยุนโม่ (Bai Yunmo) และ กั๋วฮ่าว (Guo Hao)

 

รับชมหรือดาวน์โหลดซีรีส์ Scent of Time ทาง HBO GO ได้ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม นี้ สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปีได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

 

#      #      #

 

เกี่ยวกับ HBO GO

HBO GO ของ Warner Bros. Discovery เป็นบริการสตรีมมิ่งระดับภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงไต้หวันและฮ่องกง โปรแกรมประกอบด้วยซีรีส์ ภาพยนตร์ และสารคดี HBO Originals ที่ได้รับรางวัล รวมทั้ง Max Originals ที่บอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วภูมิภาค พร้อมด้วยคอนเทนต์พิเศษจากฮอลลีวูดและสตูดิโออิสระรายใหญ่โดยผสมผสานระหว่างออริจินัลคอนเทนต์และคอนเทนต์อื่นๆ รวมถึงคอนเทนต์สำหรับเด็กและครอบครัวจาก Cartoon Network และ Warner Bros. Animation พร้อมให้ดาวน์โหลดหรือสตรีมได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hbogoasia.com