เมื่อ วิลลี่ แมคอินทอช พิธีกรตัวพ่อกลับมาร่วมเล่นเกมโชว์อีกครั้งในรอบหลายสิบปี แถมยังมาท้าเพื่อนซี้ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ร่วมเล่นเกมในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That?” ทางช่อง 33 อีกด้วย

               บอกเลยว่าเมื่อตัวพ่อมาขนาดนี้ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะปล่อยมุก พร้อมตั้งใจเล่นเกมสุดพลัง เพื่อเอาชนะเสนาหอย แบบเต็มที่ไม่มียอมอ่อนให้เลยทีเดียว จนทำเอา บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล ถึงกับต้องยืนขำน้ำตาเล็ดกันบนเวทีเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ วิลลี่ ขอบอกเลยว่า “นานมากๆ น่าจะเป็นสิบๆปีได้ ที่เราไม่ได้เล่นรายการเกมโชว์เลย ปกติเราเป็นแต่พิธีกร เรารู้ข้อมูลคำถามคำตอบทุกอย่างหมด เพราะเรามีสคริปต์ในมือไง เราก็จะดูฉลาด ดูรอบรู้ทุกอย่าง แต่พอมาเล่นเกมโชว์เองจริงๆ เรารู้สึกอ่อนด้อยมาก ขนาดใบ้กันจนคุณเอ แทบจะเฉลยแล้ว เรายังไม่รู้คำตอบเลย แต่บอกเลยว่าปรัศนีที่มาในรายการ แต่ละคนเจ๋งมากๆ หาคนแบบนี้มาได้ยังไง บางคนพอฟังเรื่องของเค้าคืออึ้งเลยว่ามีคนแบบนี้ด้วยหรอ” (หัวเราะ)

               แถมยังมีโชว์พิเศษจากเหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงจากงาน We Love Pets ครั้งที่ 11 Magic Companion” ที่จะมีขึ้นวันที่        21-22 ตุลาคมนี้ ณ พระรามสองฮอลล์ Central พระราม 2 ที่ยกขบวนมาโชว์ความน่ารักและความสามารถกันในรายการ ทั้งน้อง      กู้ด เกิร์ล สุนัขพันธุ์โดเบอแมนสุดฉลาด , โซล่า-โซน่า นกแก้วสกาเล็ต มาคอร์ แชมป์นกบินอิสระ มูลค่าตัวละเกือบ 4 แสนบาท, สโรชา น้องกระต่ายสีพิเศษสุดคิ้วท์

ส่วนเรื่องราวของใครที่ทำให้ ทั้ง วิลลี่-หอย ต้องอึ้ง!!! มาติดตามชมในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That?”  วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD

 

#รู้หน้าไม่รู้ใคร  #WhosThat #ZENSEEntertainment #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3Plus