“PUN” ปล่อยซิงเกิลที่สาม “เค้าว่า” เพลงรักสไตล์บัลลาดสุดเหงา เล่าผ่านมุมมองของหนุ่มช่างสงสัย และอยากเรียนรู้ว่า ความรักดีๆ หรือรักแท้ที่ เค้าว่า กันมาตลอด มันสวยงาม มั่นคง และจะเป็นแบบที่ เค้าว่า จริงๆ หรือเปล่า

จนเกิดการตั้งคำถาม ถึงความรักที่ เค้าว่า มันมีอยู่จริงๆ ไหม? หรือมันเป็นเพราะท้องฟ้า หรือสายลม ที่ทำให้ตัวเขายังไม่พบเจอความรักที่แท้จริงเป็นเพลงที่บอกมุมมองการตั้งคำถาม และตามหาความรัก ที่เหมาะกับบรรยากาศของฤดูหนาวที่ใกล้จะมาถึง

เค้าว่า คำๆ หนึ่งที่ถือเป็นคำบอกเล่าปากต่อปาก อยู่ใกล้ตัว และได้ยินอยู่บ่อยครั้ง บ้างก็ เค้าว่า สิ่งนั้นดี  บ้างก็ เค้าว่า สิ่งนั้นไม่ดี แต่ เค้าว่า” ในมุมมองของ “PUN” หรือ “ปัน (สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม)”

ดัดแปลงมาจากที่เขาเคยได้ยินคำบอกเล่าในเรื่องราวความรักของใครหลายคน ที่ตั้งคำถามว่า เค้าว่า … ความรักจะเติมเต็มที่ว่างในหัวใจ  หรือ “เค้าว่า … ความรักทำให้ชีวิตมีความหมาย ถึงแม้  “PUN” จะยังไม่ได้เจอความรัก แบบที่ “เค้าว่า” แต่เขาก็พร้อมที่จะออกตามหามัน

ชม MV เพลง เค้าว่า ได้ที่นี่: https://youtu.be/yCeTPvROPnk?si=OQ_6KtsBdPJwqAqP

โดยเพลงนี้ “PUN” ได้แต่งเนื้อ และทำนอง เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้ เค้าว่า มาพร้อมเนื้อเพลงที่จำง่ายตั้งแต่ Intro เค้าว่า … รักจะเติมเต็มที่ว่างในหัวใจ

กับกลิ่นอายดนตรีสไตล์บัลลาดเหงาๆ ที่ใครฟังครั้งแรกคงอยากจะโอบกอดความรักที่อยู่ข้างกายไม่ให้หายไปไหน

ก่อนหน้านี้ “PUN” ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลง ตั้งแต่ปล่อยซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินภายใต้การดูแลของค่ายเพลง “Universal Music Thailand”

อย่าง “Therapist” เพลงให้กำลังใจ สร้างพลังบวกที่ว่า ทุกคนสามารถเป็นเทอราพิส สำหรับใครบางคนได้เสมอ กวาดยอดวิวบน YouTube กว่า 2.3 ล้านวิว

ต่อด้วยซิงเกิลที่สองอย่าง “Stay” เพลงที่บอกเล่ากิมมิคเท่ ๆ อยากเป็นรายการโปรดในทีวีให้กับใครสักคน เพื่อเป็น Safe Zone ให้กับคนๆ นั้น กับยอดวิวบน YouTube กว่า 1.3 ล้านวิว

 

ล่าสุด “PUN” ได้ครีเอทกิมมิคการโปรโมตซิงเกิลนี้ ด้วยการแจกลูกโป่งสกรีนตัวอักษร เค้าว่า” พร้อม QR CODE เชิญชวนคนไปชม MV เพลงดังกล่าว

บริเวณจุดแลนมาร์คสำคัญในบ้านเราได้แก่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ท่าพระจันทร์ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยนัยยะความหมายของลูกโป่งที่หนุ่ม “PUN” ตั้งใจสื่อสารนั้น

เป็นการเปรียบเทียบลูกโป่งเหมือนเครื่องหมายนำทางที่จะพาคุณไปเจอความรักที่แท้จริงอย่างที่ใครหลายคนเค้าว่า กัน

มาร่วมค้นหาคำตอบของรักแท้ และพิสูจน์ว่ามันมีอยู่จริงอย่างที่ เค้าว่า ไปพร้อมๆ กับ “PUN” ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง Streaming Platform ไม่แน่นะ!! หนึ่งคำที่ เค้าว่า อาจทำให้คุณค้นพบอีกล้านความหมายก็เป็นได้

 

สามารถฟังเพลง เค้าว่า” ได้ที่นี่https://PUN.lnk.to/KaoWaPR

ติดตาม “Universal Music Thailand” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER |  TIKTOK

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “PUN” ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TIKTOK | YOUTUBE

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ