ดราม่าไม่หยุดกับเวทีมิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 ของ PD ป้ายแดงอย่าง “เก่ง ธชย” จากรายการ “เฟ้น สีดา M24 Project” ใน EP.9 ที่สาว “ไข่มุก ปัณณรัตน์” หรือ “ไข่มุก พริกไทย” ที่โดนกรรมการวิจารณ์หนัก ในเพลง Multiverse (ขนมรู) กับศิลปินรับเชิญ “สงกรานต์ รังสรรค์” ทั้งในเรื่องการร้อง และการแสดงที่บอกว่ามากเกินไป รวมไปถึงคำพูดที่อาจกระทบถึงจิตใจของไข่มุก ทำให้สาวไข่มุกถึงขั้นจะถอนตัวหลังจบการถ่ายทำเลยทีเดียว

หลังจากรายการออนแอร์ไปไม่นาน กระแสโซเชียลก็มีข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการวิจารณ์ของกรรมการที่อาจรุนแรงเกินไป กระแสดราม่า และแห่ให้กำลังใจสาวไข่มุก ว่าอย่าท้อถอย ให้ลุกขึ้นมาสู้ต่อ จนมี #ทีมไข่มุก เกิดขึ้นในรายการ แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการวิจารณ์อย่างหนักแล้ว แต่ไข่มุกก็ถูกเลือกให้เข้ารอบถัดไป จึงทำให้เกิดความสงสัยของชาวเน็ตว่า “แล้วจะด่าไข่มุกทำไม?”

ส่วนเจ้าตัว ไข่มุก ยังไม่มีการโต้ตอบหรือออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด ชาวเน็ตก็ออกมาชื่นชมไข่มุกว่า ยังสามารถยิ้มรับคำวิจารณ์ ไม่ตอบโต้ หรือแสดงกิริยาอะไรที่ไม่เหมาะสมออกมาเลย ทำได้ดีมากแล้ว ฯลฯ ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า ในการประกวดครั้งนี้ ไข่มุกจะเจอดราม่าอีกมากแค่ไหน และจะสามารถรับมือกับกระแสดราม่าได้อีกนานแค่ไหน

เมื่อพูดถึง “ไข่มุก ปัณณรัตน์” หรืออีกชื่อในวงการคือ “ไข่มุก พริกไทย” เพิ่งจะปล่อยมินิอัลบั้มกับค่ายสังกัด “Mellow Me” ไปหมาดๆ ถึง 3 เพลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีเพลง ‘เกิดเป็นหญิง, ตัดไม่ขาด และผีอำ’ เอาใจสายอกหัก รวมถึงเอาใจแฟนคลับให้หายคิดถึง

มาช่วยลุ้นและให้กำลังใจไข่มุก ในการประกวด Miss Grand มุกดาหาร และมินิอัลบั้มของสาวน้อยคนนี้และวงพริกไทย กันเยอะๆ นะ

#มิสแกรนด์มุกดาหาร2024 #มิสแกรนด์มุกดาหาร #เฟ้นสีดาM24Project #ไข่ทุกปัณณรัตน์ #ไข่มุกพริกไทย