ดูสกู๊ปพิเศษhttps://youtu.be/lrgTDh7bh_k

เตรียมรีเซตความรัก รีเซตความทรงจำ และลืมความสัมพันธ์พังๆ ว่าเคยเกลียดกันแค่ไหน พฤศจิกายนนี้เตรียมพบภาพยนตร์ คอมเมดี้-โรแมนติก” ส่งตรงจากเกาหลี Love Reset 30 วันโคตร(เกลียด)เธอเลย ผลงานเน้นฮาแถมอบอวลไปด้วยความรักของผู้กำกับนัมแดจุง (Homme Fatale, The Last Ride) และการกลับมาโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 8 ปี ของสองนักแสดงฝีมือเยี่ยม “คังฮานึล” และ “จองโซมิน” หลังฝากผลงานสุดตราตรึงมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Twenty (2015)

พบเรื่องราวฮาๆฉบับรักซึ้งๆ(?) ของ “จองยอล” (คังฮานึล) ชายหนุ่มที่เกิดมาพร้อมความหล่อ ความฉลาด แถมด้วยความประสาทแบบตัวพ่อ และ “นารา” (จองโซมิน) หญิงสาวที่เกิดมาพร้อมสกิลปากแซ่บ ความสวยเกินต้าน และความเกรี้ยวกราดที่ยืนหนึ่ง เมื่อคู่สามีภรรยาที่เกลียดกันเข้าไส้กำลังจะจบความสัมพันธ์พังๆ ในอีก 30 วัน แต่วินาทีที่กำลังเดินทางไปเซ็นใบหย่า ดันมีอุบัติเหตุที่ทำให้ทั้งสองต้องสูญเสียความทรงจำที่เคยเกลียดกันไปทั้งหมด เมื่อความสัมพันธ์โคตรพังถูกรีเซต แล้วแบบนี้พวกเขาจะจำได้มั้ย ว่าเคยเกลียดกันขนาดไหน?

Love Reset สร้างปรากฏการณ์ฮากรามค้างอย่างต่อเนื่องด้วยการทำยอดขายตั๋วทะลุ 1.8 ล้านใบในเกาหลี (ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2566) พร้อมครองอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลียาวนานกว่า 3 สัปดาห์ บทสรุปของมหากาพย์รักพังๆครั้งนี้จะ รอด’ หรือจะ ร่วง’ ร่วมค้นหาคำตอบได้ใน “Love Reset 30 วันโคตร(เกลียด)เธอเลย 9 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์