พิศลย์ พลธิระเสถียร หรือที่แฟนเพลงรู้จักกันในชื่อ “OG BOBBY” เขาคือศิลปินแรปเปอร์ฮิปฮอปสัญชาติไทย หนึ่งในศิลปินค่าย “HYPE TRAIN”เจ้าของไวรัลแทร็กอย่าง “BONG” ที่กวาดยอดวิวสูงถึง 71 ล้านวิว เมื่อปี 2022ที่ผ่านมา แน่นอนว่า “OG  BOBBY” ใช้เวลาคลุกคลีกับการทำเพลงฮิปฮอปในสไตล์ที่เขาถนัดผ่านการฝึกฝน ฝึกซ้อม และได้รับการไกด์การทำงานเพลงจาก “NINO” โปรดิวเซอร์ชื่อดัง และเจ้าของค่าย “HYPE TRAIN”                หากใครเคยฟังผลงานเพลงของ “OG BOBBY” มาก่อน จะเห็นว่าเขามีพลังเสียงทุ้มต่ำที่เป็นเอกลักษณ์ มี Rhyme ในการแรปเป็นภาษาอังกฤษโดดเด่นชนิดไฟแล่บเรียกว่าเป็นตัวของตัวเองสุดๆ เส้นทางดนตรีบนรถไฟที่เขาฟันฝ่า ผลักดันให้วันนี้เขาส่งผลงานมาสเตอร์พีซกับ “UNDERDOG” EP ล่าสุด ที่รวบรวมเพลงใหม่ที่ทุกคนไม่เคยฟังมาก่อน

ชม MV เพลง “K.U.A.Y” ได้ที่นี่https://youtu.be/Vfyv9EUVJE0?si=ZTL5-VwRBf3YqhT4

“UNDERDOG” รวมทุกความเดือดดาลไว้ถึง 6 แทร็ก ในแนวดนตรีที่ “OG BOBBY” ตั้งใจ Represent ให้เป็นตัวเองมากที่สุด มีเพลง “K.U.A.Y” เป็นเพลงไตเติ้ลของ EPซึ่งเพลงนี้เขาได้ทำงานร่วมกับแรปเปอร์รุ่นพี่ในวงการอย่าง F.HERO และ Dennis Thaikoonนอกจากนี้เขายังมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับแรปเปอร์ที่ทุกคนคุ้นเคยชื่อเป็นอย่างดี กับFIIXD ในเพลงสุดท้ายของ EP อย่าง “GO CRZY”                ด้าน “OG BOBBY” นิยามตัวตนของเขาผ่าน EP “UNDERDOG” เอาไว้ว่ามันคือจุดเริ่มต้นในอาชีพการเป็นศิลปินแรปเปอร์ของเขา เคยมีใครหลายคนดูถูกความสามารถในการทำเพลง ต่างคาดหวังว่าเขาจะยอมแพ้แต่เขายังเชื่อในตัวเอง เชื่อในเพลง และ HYPE TRAIN ทำให้ EP UNDERDOG เกิดขึ้น

 

PHOTO by: kaoruk47

และเพื่อเป็นการเซเลเบรทให้กับความสำเร็จ “OG BOBBY” ได้จัดงาน “OG BOBBY UNDERDOG PARTY NIGHT”เพื่อเพอร์ฟอร์ม 6 เพลงสุดเดือดจาก EP ดังกล่าว ให้เพื่อนๆ พี่น้องสื่อมวลชน และแฟนเพลงได้ฟังแบบสดๆครบทุกโมเม้นท์ เต็มอิ่มทุกฟีล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ร้าน SWAY ทองหล่อซอย 10

#UNDERDOGPARTYNIGHT #OGBOBBY #HYPETRAIN

ฟังเพลงจาก EP “UNDERDOG” ได้ที่นี่https://HYPETRAIN.lnk.to/UNDERDOGPR

“UNDERDOG” Tracklisting:1. 99 PROBLEMS

2. K.U.A.Y ft. F.HERO, Dennis Thaikoon

3. MONEYCATION

4. READY SET GO

5. YEDDOE

6. GO CRZY ft. FIIXD

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “OG BOBBY”  ได้ที่

FACEBOOK |  INSTAGRAM  | YOUTUBE TIKTOK

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “HYPE TRAIN”  ได้ที่

FACEBOOK |  INSTAGRAM  | YOUTUBE TIKTOK

ติดตาม “Universal Music Thailand” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER TIKTOK