*หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)*

 

กรุงเทพฯประเทศไทยพฤศจิกายน 2566 – สวัสดี พรรคพวก คิดถึงพวกเราไหม? Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ปล่อยทีเซอร์อาร์ตภาพแรกของซีรีส์ The Boys ซีซั่น ที่กำลังจะมาถึง โดยเผยให้เห็นภาพของ บิลลี่ บุทเชอร์ (Billy Butcher) รับบทโดย คาร์ล เออร์บัน (Karl Urban) และ โฮมแลนเดอร์ (Homelander) รับบทโดย แอนโทนี่ สตาร์ (Antony Starr) โดยในตอนจบของซีรีส์ฟอร์มร้อนแรงอย่าง Gen V แฟนๆได้เห็นทั้ง บุทเชอร์ และ โฮมแลนเดอร์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในตอนดังกล่าว สำหรับ The Boys ซีรีส์สุดฮิตระดับโลก ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมี (Emmy Awards) กำลังจะกลับมาให้ได้ชมกันในปี 2567 โดยจะสตรีมเฉพาะที่ Prime Video ในประเทศต่างๆ มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับ The Boys

The Boys ซีรีส์สุดสนุกที่ฉีกขนบซูเปอร์ฮีโร่แบบดั้งเดิม เมื่อเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ – ที่โด่งดังพอๆกับเซเลบ มีอิทธิพลในระดับเดียวกับนักการเมือง และได้รับการยกย่องราวกับเทพเจ้า – พวกเขาใช้พลังวิเศษของตัวเองในทางที่ผิด แทนที่จะใช้มันในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ  The Boys กลุ่มศาลเตี้ยที่รวมตัวกันเพื่อหยุดยั้งซูเปอร์ฮีโร่แตกแถวจึงก่อกำเนิดขึ้นและดำเนินภารกิจอันกล้าหาญ เพื่อเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับ The Seven และ Vought – กลุ่มบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ ซึ่งมีหน้าที่ดูแลซูเปอร์ฮีโร่และช่วยปกปิดความลับอันสกปรกของพวกเขา ภารกิจของ The Boys ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก พวกเขาดูไร้พลังเมื่อเทียบกับผู้มีอำนาจขั้นสุดยอด

 

The Boys ดัดแปลงมาจากการ์ตูนขายดีของ The New York Times โดย การ์ธ เอนนิส (Garth Ennis) และ ดาริก โรเบิร์ตสัน(Darick Robertson) ซึ่งทั้งคู่ยังรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย รวมถึงพัฒนาซีรีส์โดยผู้อำนวยการสร้างและโชว์รันเนอร์อย่าง อีริก คริปเก้ (Eric Kripke) ร่วมอำนวยการสร้างโดย เซธ โรเกน (Seth Rogen)อีแวน โกลด์เบิร์ก (Evan Goldberg)เจมส์ วีเวอร์ (James Weaver)นีล มอริตซ์ (Neal H. Moritz)พาวัน เช็ตตี้ (Pavun Shetty)ฟิล ซกริสเซีย (Phil Sgriccia)เครก โรเซนเบิร์ก (Craig Rosenberg)เคน เอฟ. เลวิน (Ken F. Levin)เจสัน เนตเตอร์ (Jason Netter), Paul Grellong, David Reed, Meredith Glynn และ มิเคล่า สตาร (Michaela Starr) ซีรีส์ The Boys ผลิตโดย Amazon MGM Studios และ Sony Pictures Television ร่วมกับ Kripke Enterprises, Original Film และ Point Grey Pictures