กรุงเทพฯ – ภูกิจ เกสรินทร์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ALICIO Thailand ร่วมกับ นภัสนันท์ พันพึ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พีอาร์ โปร เอเชีย จัดงาน Bangkok Kids International Fashion Week 2023 (BKIFW 2023) ที่สุดแห่งปีกับปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์เด็กระดับโลก โดยปีนี้เข้าสู่ปีที่ 5 ครั้งที่ 7 จัดเต็มพร้อมระบบแสง สี เสียง เพื่อให้เหล่าน้องนางแบบและนายแบบกว่า 500 ท่านได้เดินเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับนานาชาติ ตลอดทั้ง 2 วัน ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

สำหรับแฟชั่นโชว์ในส่วนของ ALICO Thailand ตระการตาไปกับชุดเดินแบบกว่า 40 ชุด ใน Fall & Winter คอลเลคชั่น ที่นำเอาวัสดุหนังมาผสมผสานกับผ้าหลากหลายชนิดผนวกกับดีไซน์ทันสมัยและไม่เหมือนใครในฤดูหนาวนี้ จากดีไซน์เนอร์ อนุชา สายยะนัน นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ที่เข้าร่วมงานกว่า 30 แบรนด์ รวมทั้งหมด 7 ประเทศ ทั้งประเทศไทย ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม เกาหลี และ อินโดนิเซีย นำเสนอดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของแต่ละแบรนด์ นอกเหนือจากการนำเสนอคอลเลคชันที่น่าตื่นเต้นในงาน BKIFW 2023 ยังมีด้วยการแสดงจากเหล่าศิลปินตัวน้อยที่มาโชว์ความสามารถพิเศษทั้งร้องเพลงและเต้น สร้างความสนุกสนานและประทับใจให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน

ติดตามภาพบรรยากาศงานได้ที่เฟซบุ๊กเพจ BKIFW หรือสนใจร่วมเป็นนางแบบ นายแบบของ ALICIO เพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สามารถติดต่อได้ที่ Facebook: ALICIOThailand Instagram: aliciothailand Line: @aliciothailand

###