ความสนุกในการชมศึกมวยปล้ำ สีสันที่ไม่เคยขาดและช่วยเสริมความบันเทิงคือการแบ่งฝ่ายนักมวยปล้ำออกเป็นฝ่ายธรรมะและฝ่ายอธรรม โดยธรรมชาติของฝ่ายธรรมะส่วนมากมักจะเป็นฝ่ายสงบเสงี่ยมเป็นผู้ถูกกระทำออกแนวน่าสงสารเห็นใจ ส่วนฝ่ายอธรรมก็จะเป็นตัวจี๊ดหัวร้อนพร้อมโกงทุกวิถีทาง สำหรับฝ่ายอธรรมที่ขึ้นชื่อและเป็นกลุ่มที่มาแรงในพ..นี้คือ กลุ่ม เดอะ จัดจ์เมนท์ เดย์ (The Judgement Dayที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้แล้ว เดอะ จัดจ์เมนท์ เดย์ (The Judgment Day) เป็นกลุ่มนักมวยปล้ำฝ่ายอธรรมของเวที Raw ก่อตั้งโดย เอดจ์ (Edge) นักมวยปล้ำระดับตำนานเมื่อกลาง ปี 2022  โดยจุดประสงค์คือให้เอดจ์ทำหน้าที่ยกระดับสมาชิกในแก๊ง แต่เมื่อสมาชิกรายที่ อย่าง ฟิน บาเลอร์เข้ามา ทั้งฟิน บาเลอร์, แดเมียน พรีสต์ และ เรีย รีพลีย์ ต่างร่วมมือกันสหบาทาเอดจ์ให้ออกจากกลุ่มไป และรับโดมินิก มิสเตริโอเข้ามาสร้างความป่วนแทน แม้ตอนแรกดูเหมือนว่าการขับเอดจ์ออกไปทำให้แก๊งดูกระท่อนกระแท่นไม่เข้ารูปเข้ารอย แต่หลังจากนั้น เดอะ จัดจ์เมนต์ เดย์ ก็กลายเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ด้วยเพราะเคมีที่เข้ากันของสมาชิกทั้งสี่ ทำให้กลุ่มนี้กลายเป็นกลุ่มแก๊งอธรรมที่ครองใจผู้ชมมากยิ่งขึ้น

กลุ่ม เดอะ จัดจ์เมนท์ เดย์ มี 4 ซุปเปอร์สตาร์ อย่าง ฟิน บาเลอร์ (Finn Bálor), แดเมียน พรีสต์ (Damian Priest), เรีย รีพลีย์ (Rhea Ripley) และโดมินิก มิสเตริโอ (“Dirty” Dominik Mysterio) ซึ่งล้วนเคยพิชิตเข็มขัดแชมป์มาครองได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น เรีย รีพลีย์ ที่ปัจจุบันเป็นแชมป์โลกหญิง (Women’s World Championship) โดมินิก มิสเตริโอ ปัจจุบันเป็นแชมป์ NXT North American (2 สมัย) ฟิน บาเลอร์ และ แดเมียน พรีสต์ อดีตแชมป์แท็กทีม (Undisputed WWE Tag Team Championship) หลังเสียแชมป์ใหักับ โคดี โรดส์ (Cody Rhodesและ เจย์ อูโซ่ (Jey Usoในศึก WWE Fastlane เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2023 ที่ผ่านมา   

ล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่ากลุ่มเดอะ จัดจ์เมนต์ เดย์ กำลังจะวงแตก แต่ก็ยังมีนักวิเคราะห์หลายรายเผยว่าแก๊งนี้ยังไม่น่าจะแตกวงกันง่ายๆ เพราะด้วยอายุของการรวมกลุ่มกันของสมาชิกทั้ง 4 ยังไม่ถึงปี และยังไม่ได้ชูเข็มขัดแชมป์พร้อมกัน งานนี้แฟนมวยปล้ำคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ส่วนความสนุกจากการเชียร์ในแมตช์ปล้ำสุดมันส์ บันเทิงสุดเข้ม ยังคงมีให้แฟนมวยปล้ำได้ชมกันเป็นประจำในรายการศึกมวยปล้ำ RAW ถ่ายทอดสดทุกวันอังคาร เวลา 08.00 น. ( รีรันวันอังคาร เวลา 18.00 น. วันพุธ เวลา 10.00 น. วันศุกร์ เวลา 22.00 น.) ทางช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV

สมัครบริการ 3BB GIGATV ได้ที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530