แฟนยัดห่วงห้ามพลาด! ลีกการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลสุดมันในรายการ บาสเกตบอลยูโรลีก 2023″ (EuroLeague Final Four 2023) ทัวร์นาเมนต์ปิดฤดูกาลการการแข่งขันบาสเกตบอลยูโรลีก เฟ้นหาทีมที่ดีที่สุดมาทำการแข่งขันกันในรอบ ทีมสุดท้าย (Final-Four)

            โดยในปี 2023 นี้เป็นครั้งแรกที่ประเทศลิทัวเนียได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน “EuroLeague Final Four 2023” ที่สนาม “Zalgirio Arena” ซึ่งสามารถจุผู้ชมได้มากกว่า 15,000 คน และยังเป็นสนามกีฬาในร่มที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคบอลติก   รูปแบบการแข่งขันประกอบด้วยสี่ทีมที่ผ่านเข้ารอบจาก Playoffs มาแข่งขันโดยแพ้คัดออก จัดแบ่งการแข่งเป็นผู้ชนะ Playoff สาย พบกับผู้ชนะ Playoff สาย ในขณะที่ผู้ชนะ Playoff สาย B จะพบกับผู้ชนะ Playoff สาย และผู้ชนะจากรอบรองชนะเลิศจากทั้ง สายจะเข้าชิงความเป็นที่หนึ่งในรอบ Final Four Championship เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ EuroLeague ในขณะที่สองทีมที่พ่ายจะเข้าไปแข่งชิงอันดับ ต่อไป   และสำหรับเกมการแข่งขันในปีนี้ทีมที่ผ่านเข้ารอบมาสู่รอบไฟนอลโฟร์ ได้แก่ AS Monaco, Olympiacos, Barcelona และ Real Madrid โดยสโมสร AS Monaco เคยคว้าแชมป์ยูโรคัพ และ     เฟรนช์คัพ มาแล้ว ทำให้ปีนี้ทีม AS Monaco เป็นทีมเต็งที่น่าจับตามอง

งานนี้แฟนยัดห่วงยุโรปห้ามพลาด! ร่วมลุ้นว่าทีมใดจะได้แชมป์ยูโรปในปีนี้ไปครอง ติดตามได้ในรายการ “บาสเกตบอลยูโรลีก 2023″ (EuroLeague Final Four 2023) ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3BB Sports One หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV สอบถามเพิ่มเติม โทร.1530

#EuroLeagueFinalFour2023 #บาสเกตบอลยูโรลีก2023