จัดหนักซาวด์ดนตรีที่ผสมผสาน Punk, Disco, Britpop, Indie Rock ลงไปในเพลงเดียวกันได้อย่างลงตัว สำหรับเพลง It’s Not Over ซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 2 ของปีนี้จาก Caramel Camel (คาราเมล คาเมล) หรือ “กานต์ (อธิวัฒน์ ปรัชฌวิทยากร)” ศิลปินเดี่ยวแนว Alternative/Indie Rock กับความหลงใหลในดนตรีสไตล์อัลเทอร์เนทีฟ โดยเริ่มเข้าวงการเพลงใต้ดินจากกลุ่ม Mind the Gap ในยุค Myspace และมีผลงาน EP มาแล้ว 2 อัลบั้ม Caramel Camel (2009) และ Songs in the Sunbeam (2023) ด้วยความโดดเด่นของเนื้อร้องทำนอง และสไตล์ดนตรีที่ “กานต์” ลงมือสร้างสรรค์เองทั้งหมด ทำให้เข้าตากรรมการจนได้เข้าชิงรางวัล Fat Awards สาขา Bedroom Artist of the Year ในปี 2010 และกลับมาอีกครั้งด้วยการส่งเพลงที่มีเนื้อหาและเมโลดี้ที่ตรงข้ามกันสุดขั้วอย่างเพลง “As the Song Goes Down” ไปเมื่อช่วงต้นปีนี้

It’s Not Over เพลงใหม่ล่าสุดที่ค่อนข้างโดดเด่นติดหู เปิดเพลงมาด้วยจังหวะกลองเร้าใจได้ฟีลเพลงยุค 90’s ก่อนที่จะกลายเป็นแนว Disco Rock โดยเพลงนี้มีจุดเด่นด้วยท่อนริฟฟ์กีตาร์กวนๆของ “กานต์” และยังได้เพื่อนๆมาร่วมเสริมความจัดจ้านในเพลงนี้ไม่ว่าจะเป็นท่อนริฟฟ์กีตาร์อีกท่อนฝีมือของ “เจ้า (วิฑูรย์ อัศวชัยไพศาล)” ท่อนเบสของ “ทัศน์ (สุทัศน์ เพชรมี)” มือเบสสายดิสโก้ เกาะไปกับการหวดกลองอย่างเมามันจาก “โม (สุรศักดิ์ บุญแตง)” จนน่าจะเป็นเพลงแรกของ Caramel Camel ที่แฟนเพลงสามารถเต้นตามได้ นอกจากนี้ยังได้มือมิกซ์จาก Minerva Recording Studios และที่พิเศษสุดๆ คือเพลงนี้ Mastering โดยคุณ Greg Calbi/Fallone แห่ง Sterling Sound ที่มีผลงาน Mastering ให้กับศิลปินระดับโลกมากมายตั้งแต่ยุค 70’s อีกด้วย

และผ่อนคลายไปกับเนื้อหาของเพลงนี้ที่บอกว่าควรหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองบ้าง ปล่อยมือถือที่อยู่ในมือลงสักหน่อย ไปว่ายน้ำตกปลาใช้เวลาอยู่กับตัวเองบ้าง เพราะชีวิตยังมีอะไรให้ค้นหาอีกมาก ไม่ได้จบแค่นี้! แล้วมาชาร์จพลังให้กับชีวิตไปกับจังหวะและทำนองที่สนุกสนาน ฟังง่าย ติดหู ร้องตามได้ไม่ยากโดยเฉพาะท่อนฮุค It’s not over over over baby”

#caramelcamel #itsnotover #fuzzbros

ฟังเพลง “It’s Not Over” จาก Caramel Camel ได้ทาง

https://bfan.link/it-s-not-over

Caramel Camel – It’s Not Over (Official Lyrics Video) with Thai Sub