“Fujii Kaze” ศิลปินชาวญี่ปุ่นเจ้าของเพลงไวรัลฮิตอย่าง Shinunoga E-Wa” และ Matsuriหรือที่ทุกคนรู้จักในฐานะเจ้าของท่ารำโบกสะบัดมือ ที่ฮิตเป็นกระแสบนโลกโซเชียลหลังจากที่เขาสร้างความประทับใจกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยFujii Kaze and the piano Asia Tour in Bangkok เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา               โดยก่อนหน้านี้ “Fujii Kaze” ได้ปล่อยซิงเกิล “Workin Hard” ออกมาซึ่งเป็นบทเพลงที่เล่าถึงการให้กำลังใจทุกคนที่โหมงานหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองที่เป็นเพลงประกอบการแข่งขัน “FIBA Basketball World Cup 2023” ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอก่อนจะปล่อย “Hana” เพลงประกอบ TV drama ซีรี่ย์ “Ichiban Sukina Hana” ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาหลังจากเขาปล่อยซิงเกิล “Hana” ได้ไม่นาน เพลงดังกล่าวก็ติดอันดับท็อปบน Playlists บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มมากมาย

“Hana” มาพร้อมจังหวะเพลงที่สนุกสนาน สื่อถึงการค้นหาความหมายของชีวิตที่กำลังเผชิญหน้ากับความสับสนเหมือนดั่งดอกไม้ที่รอคอยวันที่จะเบ่งบาน มิวสิควิดีโอกำกับโดย “MESS” ซึ่งเป็นมิวสิควิดีโอที่ ที่เขาได้นั่งแท่นกำกับให้ “Fujii Kaze” ต่อจากเพลง “Workin’ Hard” และ “Matsuri”โดยเพลง “Hana” โปรดิวซ์โดยโดย A.G Cook ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานศิลปินระดับโลกมากมายอย่าง “Beyonce” และ “Charli XCX”นอกจากนี้ซิงเกิลดังกล่าวยังติดอันดับ 1 บน J-WAVE TOKIO HOT 100 ติดต่อกัน 4 สัปดาห์อีกด้วย

สามารถดูมิวสิควิดีโอ “Hana” ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=SfPkl7lol7g

 

สามารถฟัง “Hana” ได้ที่นี่ : https://fujii-kaze.lnk.to/Hanaติดตาม “Fujii Kaze” บน Platform ต่าง ๆ ได้ที่FACEBOOK INSTAGRAM | TWITTER TIKTOK | YOUTUBE

ติดตาม “Universal Music Thailand” บน Platform ต่าง ๆ ได้ที่FACEBOOK INSTAGRAM | TWITTER TIKTOK

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ