ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตร็อกแห่งปี “BRING ME THE HORIZON LIVE IN BANGKOK 2023” ที่จัดโดยโปรโมเตอร์คอนเสิร์ตระดับอินเตอร์ ‘The Very Company’ ได้ระเบิดความมันส์ไปแล้วเรียบร้อย เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ยูเนียนฮออล์ พร้อมด้วยสเปเชียลเกสต์วง ‘I PREVAIL’ อัดแน่นความมันเต็มพิกัดกว่า 3 ชั่วโมง โดยมีผู้ชมเข้าร่วมจนบัตร Sold Out หมดเกลี้ยง 7,000 ใบ

ความมันเริ่มขึ้นในช่วงหกโมงนิดๆ กับวง ‘I PREVAIL’ วงโพสต์ฮาร์ดคอร์ชื่อดังจากอเมริกา ศิลปินรับเชิญของงาน ซึ่งขนเพลงเก่งของพวกเขามาปลุกความเดือดให้แฟนเพลงชาวไทยแบบยาวเหยียด ไม่ว่าจะเป็น “Bow Down” “Body Bag” “Self-Destruction” “Bad Things” รวมถึงเซอร์ไพรส์พิเศษ ด้วยการคัฟเวอร์ “Break Stuff” เพลงดังของ Limp Bizkit กับ “Chop Suey!” ของวง System of a Down ซึ่งเรียกเสียงเฮจากผู้ชมได้ลั่นสนั่นฮอลล์

ขณะที่ช่วงสองทุ่มตรง พระเอกของงานอย่าง BRING ME THE HORIZON’ ขึ้นเวทีมาท่ามกลางความตื่นเต้นของผู้ชมที่รอคอยการมาเยือนนานกว่า 4 ปี และเป็นการกลับมาพร้อมโปรดักชั่นสุดเท่ในคอนเซ็ปต์ Church of GENXSIS เวทีถูกตบแต่งอย่างงดงามประหนึ่งโบสถ์แห่งโลกอนาคตที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อรับพรแห่งความมันจากบทเพลงของวง ทั้งเก่า และใหม่ ซึ่งล้วนสร้างความมันอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่ ”Can You Feel My Heart” “AmEN!” “Teardrops” “Happy Song” และอื่นๆ ก่อนจะจบลงด้วยเพลงสุดฮิต “Drown” และ ”Throne” รวมแล้วทั้งหมด 19 เพลงเต็ม กับพลังงานอันพลุ่งพล่านของทั้งนักดนตรีและผู้ชมที่ร่วมกันสร้างโมเมนต์อันตราตรึง ที่จะอยู่ในใจแฟนๆ ไปอีกนาน

โดยคุณ สมิทธิ เพียรเลิศ โปรโมเตอร์ แห่ง ‘The Very Company’ ได้กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “ทางเวรี่รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้นำความสุขอีกในอีกรูปแบบคอนเสิร์ตหนึ่งของวงมาให้คนไทยสัมผัส หลังจากที่เคยนําวงมาแสดงให้ชาวไทยได้มันส์เต็มอิ่มแบบเอาท์ดอร์ กับคอนเสิร์ต BRING ME THE HORIZON Live In Bangkok 2019  ซึ่งครั้งนี้ปี 2023 เป็นบิ๊กโปรดักชั่นในแบบอินดอร์ ที่ทุกคนได้ดูแบบเต็มประสบการณ์ความสนุกแบบร็อกๆ เรียกได้ว่า ใครที่มาดูทั้ง 2 ครั้ง ก็จะได้ประสบการณ์ที่สุดยอดไปทั้ง 2 แบบ นี่คือเหตุผลที่ทางเราตั้งใจให้โชว์ครั้งนี้เป็นอินดอร์ อยากให้เห็นประสบการณ์ใหม่อีกแง่มุมนึงของ BRING ME THE HORIZON ทั้งโปรดักชั่นและการเพอฟอร์มของเขา ซึ่งเรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ เป็นศิลปินเบอร์ต้นๆ ของโลกเพลงร็อกอย่างแท้จริงด้าน performance ในยุคปัจจุบัน

ติดตามกับ The Very Company กันได้ว่า ครั้งต่อไป จะพาศิลปินวงเด็ดวงใด มาให้ชาวไทยได้สัมผัสกันอีก ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!!!

#BringMeTheHorizonLiveInBangkok2023 #BringMeTheHorizon #TheVeryCompany