ซุ่มคบ เอ้ยยย! ซุ่มทำธุรกิจด้วยกันมาพักใหญ่ แต่เพิ่งได้ฤกษ์เปิดตัวธุรกิจใหม่ล่าสุด “VIP54” (วีไอพี54) ยาสีฟันสายมูเลขนี้เลือกมาแล้วเพื่อทุกคน ของมาดามแห่งวงการออนไลน์ “ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช” และ “พี่หนวด – ธนกร” ที่ทั้งคู่ตั้งใจลงมือลงแรงคุมสูตรบุกโรงงานด้วยตัวเองเลยทีเดียว งานนี้ บอกได้คำเดียวว่านอกจากตัวเลขที่บวกกันลงตัวจากชื่อ เพื่อเสริมสิริมงคล ความเฮง ความปัง ให้ทุกคนแล้ว คุณภาพของยาสีฟันก็ช่วยให้สุขภาพฟันดีไม่เป็นสองรองใคร!!!

งานนี้ป้าถือฤกษ์ดี ไลฟ์คู่เปิดตัวพร้อมกับพี่หนวด ยาสีฟัน VIP54 ที่เลขนี้ถือเป็นเลขมงคล ที่มี ซินแสซี – พรหมพจน์ วิบูลเตโชกิตติ์ ช่วยดูตัวเลขความมงคลให้โดยเฉพาะ นอกจากนั้นสีเขียวและทองของแพคเกจจิ้ง ก็ยังวางความเฮงปัง ในเรื่องของการพูดโน้มน้าวได้อย่างดีเยี่ยม โดยครั้งนี้ นอกเหนือจาก ป้าตือ และ พี่หนวด แล้ว ยังมีอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ คุณบี – สิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย บริษัท เอสพีวาย คอสเมติกส์ จำกัด ร่วมเป็นผู้ผลิต และบอกเล่าถึงสรรพคุณของยาสีฟันในครั้งนี้ด้วยว่า

ยาสีฟัน VIP54 มีวัตถุดิบสุดพรีเมียม เหมาะกับทุกช่องปากและสุขภาพฟันช่วยบำรุงเหงือกและรากฟันให้แข็งแรง พร้อมทั้งให้ลมหายใจหอมสุดชื่นยาวนาน อีกทั้งช่วยลดกลิ่นปากทำให้ปากสดชื่น ป้องกันคราบหินปูนจากชากาแฟ พร้อมช่วยให้ฟันขาว ฟันแข็งแรง และป้องกันฟันผุลดอาการเสียวฟัน โดยมีส่วนผสม 11 ชนิด จัดเต็มสุดพรีเมียม อาทิ

·       ใบฝรั่ง ช่วยระงับกลิ่นปาก เหงือกอักเสบ

·       ชะเอมเทศ ช่วยดูแลเหงือก ป้องกันฟันผุ

·       น้ำมันกานพลู ลดการปวดของเหงือกและฟัน

·       เปปเปอร์มิ้นท์ออยล์ ช่วยลดกลิ่นปาก

·       พิมเสน ลดอาการปวดฟัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้ลมหายใจสดชื่น

·       การบูร บำรุงรักษาเส้นประสาทฟัน

·       โซเดียม ฟลูออไรด์ ฟันแข็งแรง ป้องกันฟันผุ

·       CPC (ซี) ลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่สร้างกลิ่นในช่องปากและฟัน

·       โพแทสเซียม ไนเตรต ช่วยเคลือบผิวหันและลดอาการเสียวฟัน

·       ไฮยาลูโรนิค แอซิด ช่วยให้ปากชุ่มขึ้น ฟื้นฟูแลในช่องปาก

·       ไฮเดรตเต็ด ซิลิก้า ช่วยขัดฟัน ฟันขาวสะอาดป้องกันการเกิดคราบหินปูน

สนใจสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ www.facebook.com/vipfiftyfour หรือทาง shope.ee/4AZYYbTF6f หรือ tiktok.com/@vipadavip54