การโคจรมาป้ะกัน ของพระนางสุดซี้ด ตัวจี๊ดแห่งยุค สาวแซ่บ  ซิดนีย์ สวีนนีย์  และ  เกลน พาวล์ เทพบุตรสุดฟิน ที่มาจิ้นกันในบทคู่รักคู่อาฆาตที่ปล่อยวางความแค้นส่วนตัว แสร้งทำตัวเป็นคู่รักคู่กัดที่ตกหลุมรักกันหัวปักหัวปำ รักษาความสงบสุขในงานแต่งงานซึ่งต่างคนต้องมาร่วมงานเอาไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอโอกาสในการได้แสดงเป็นตัวละครจริงๆ ที่รักในการทะเลาะกันทุกก้าวย่างของการเดินทาง  นางเอกสาวคนสวย สวีนนีย์ เธอเล่าว่า

“หนังเรื่องนี้เป็นช่วงเวลาที่สนุกสุดเหวี่ยงเลยค่ะ มันทั้งเซ็กซี่ ตลก  มีสถานที่สวยๆ และมีทีมนักแสดงที่วิเศษสุด คุณจะอยากได้อะไรมากไปกว่านี้อีกล่ะคะ    บี (สวีนนีย์) และเบน (พาวล์) ดูเหมือนคู่รักที่สมบูรณ์แบบ แต่หลังจากมีสัมพันธ์รักชั่วข้ามคืนเมื่อหลายปีก่อน ทั้งคู่ก็แยกจากกันแบบไม่สวยนัก และพวกเขาก็เกลียดขี้หน้ากันนับแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่สิ แค่คำว่าเกลียดขี้หน้ายังแรงไม่พอ พวกเขากลายเป็นศัตรูคู่อาฆาตกัน และพวกเขาก็ทำให้อีกฝ่ายรับรู้เรื่องนี้ในทุกครั้งที่มีโอกาส…บางครั้งพวกเขาก็ทำอะไรที่สุดโต่งเพื่อเอาคืนอีกฝ่ายด้วยซ้ำไป

แต่ชะตากรรมก็เล่นตลกให้ทั้งคู่มาเป็นแขกในงานแต่งงานเดียวกัน และถ้าพวกเขาไม่เล่นละครตบตาคนอื่นๆ ล่ะก็ พวกเขาก็จะทำให้งานเลี้ยงนี้พังไม่เป็นท่า ทางแก้ปัญหาของบีก็คือแกล้งทำเป็นว่าพวกเขาถูกบรรยากาศโรแมนติกชักนำให้เป็นคู่รักกัน ถึงแม้ว่าบีจะเกลียดเบนและเบนจะรู้สึกแบบเดียวกันมากแค่ไหน สิ่งสำคัญสำหรับบีคือการที่เธอต้องไม่ทำงานแต่งของน้องสาวตัวเองพัง ดังนั้น เธอก็เลยคิดแผนการขึ้นมา คนสองคนที่จริงๆ แล้วเกลียดกันจะต้องแสร้งทำเป็นว่ารักกันค่ะ แต่เมื่อเธอและเบนอยู่ใกล้กัน พวกเขาก็เริ่มรักกันจริงๆ แต่ก็ไม่ยอมรับกับตัวเองค่ะ  ฉันว่าคนเรากลัวกับการทำตัวเปราะบาง การเปิดใจให้อีกคนหนึ่ง กลัวว่าพวกเขาจะทำลายความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ทั้งคู่ผูกพันกันในแบบที่จริงแท้ ลึกซึ้งและเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน จนพวกเขาจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อปฏิเสธมัน     ตอนที่เราเลือกนักแสดงสำหรับหนังเรื่องนี้  เกลน เขาก็อยู่อันดับแรกในลิสต์ของฉันเสมอ การร่วมงานกับเขาสนุกมากๆ เขาคือที่สุด  เขามักมีมุขตลกและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทั้งด้านบนตัวฉัน ข้างตัวฉัน ด้านหลังฉัน วิดพื้นอยู่ตลอด มันเป็นอะไรที่บ้าสุดๆ ไปเลย”

 

โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์โดย ผกก.วิล กลัค  Anyone But You

นำแสดงโดย ซิดนีย์ สวีนนีย์, เกลน พาวล์, อเล็กซานดรา ชิปป์, กาทา, แฮดลีย์ โรบินสัน, มิเชลล์ เฮิร์ด, เดอร์ม็อท มัลโรนีย์, ดาร์เรน บาร์เน็ต และราเชล กริฟฟิธส์

บทภาพยนตร์โดยอิลานา โวลเพิร์ตและวิล กลัค

เรื่องราวโดย อิลานา โวลเพิร์ต

เมื่อ คู่จิ้นตัวจี๊ด เปลี่ยนเป็นคู่จริง งานนี้บอกเลยว่าฟินนน จนโลกต้องจำ !

พบกับ ซิดนีย์ สวีนีย์  และ เกลน พาวล์

#AnyoneButYou #เกลียดนักรักซะเลย

4 มกราคม

ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ