เรียกเสียงฮาจากแฟนเพลงแบบเซอร์ไพรส์ขั้นสุดสำหรับมิวสิกวิดีโอ ‘จะหมัดจะมวย’ ซิงเกิลแรกจาอัลบั้ม 3 ของ “ไททศมิตร” (TaitosmitH) ศิลปินค่าย GeneLab ที่ได้นักแสดงตลกชื่อดัง ‘จาตุรงค์ มกจ๊ก’ และ’ยอร์ช – ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์’ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีผลงานเป็นที่จดจำอย่าง ‘แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า’ มาร่วมสร้างความสนุกสนานจนแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและเรียกร้องมากมายว่าอยากให้ทำเป็นออกมาเป็นหนังสั้น

       ล่าสุดไททศมิตรก็จัดให้ตามคำขอปล่อยหนังสั้นประกอบเพลง ‘จะหมัดจะมวย’ ขยายความฮาออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยจ๋าย ไททศมิตรเล่าถึงที่มาของการทำงานในเพลงนี้ว่า …”เพลงจะหมัดจะมวย ถูกเขียนขึ้นมาเพราะเหตุการณ์วิวาทกันในงานคอนเสิร์ตที่เราไปเล่นในจังหวัดหนึ่ง ซึ่งเป็นแค่ไม่กี่งานที่มีปัญหา คือมีวัยรุ่นแบ่งฝ่ายรอตั้งแต่คอนเสิร์ตยังไม่เริ่ม พอเกิดเหตุขึ้นเราเองก็พูดออกไมค์ ทั้งห้าม ทั้งสอน แต่พวกเขาไม่แม้แต่จะฟังเรา มันเลยเกิดเป็นไอเดียอยากเขียนเพลงที่สร้างค่านิยมว่าการไม่มีเรื่องนี่แม่งโคตรเท่ เพื่อสื่อสารไปถึงคนฟังกลุ่มนี้ได้บ้างสักนิดก็ยังดี  จึงเกิดเป็นเพลงนี้ที่เนื้อหาอยากบอกว่าทุกคนใจนักเลงหมดแหละ แต่ถ้าเป็นลูกผู้ชายตัวจริงยุคสมัยนี้เขาไม่มีเรื่องกันแล้ว  และพอเพลงมันเสร็จออกมา มันมีความเดือดมากตามสไตล์ของไททศมิตร พวกเราเลยอยากให้ภาพของ MV มาตัดความเดือดให้มีความเป็นกันเองขึ้นมา เลยนึกถึงพี่จาตุรงค์ ที่เป็นไอดอลของพวกเราในตอนเด็ก และโชคดีมาก ๆ ที่พี่จาตุรงค์รับเล่น และยังได้พี่ยอร์ช ฤกษ์ชัย มาเป็นผู้กำกับด้วย”
โมส ไททศมิตร เสริมว่า … ”การได้ร่วมงานกับพี่จาตุรงค์ พี่ยอร์ชเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ เลยครับ บรรยากาศตอนถ่ายทำทันทีที่สั่งแอ็คชั่น พี่จาตุรงค์ก็กลายเป็นพี่แสบอย่างหมดจด ส่วนพี่ยอร์ชก็จะมีมุกของพี่ยอร์ชที่เราคาดไม่ถึงเลยจริงๆ รู้สึกเหมือนได้ดูแสบสนิทแบบ4Dเลย ใจฟูมากๆ ครับ”
“พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะชอบเพลง, MV และหนังสั้นของเพลงนี้นะครับ อย่างน้อยๆก็อาจจะทำให้คุณยิ้มได้เมื่อเห็นมันและนึกถึงช่วงเวลาวัยเด็กที่เราเคยดูหนังพี่ยอร์ช สุดท้ายนี้ ต่างคงต่างตวงติง ตะเหมอกัน 1-1 ต่อเวลาตวงติงไหม?” จ๋าย ไททศมิตร พูดปิดท้าย

ติดตามเรื่องราวความยียวนกวนอารมณ์ผสมมุกตลกคลาสสิคที่ทุกคนคิดถึงได้

ในมิวสิควิดีโอ ‘จะหมัดจะมวย’– TaitosmitH   https://www.youtube.com/watch?v=-FZ5V2C3zio

และ Short Film จะหมัดจะมวย – Taitosmith, จาตุรงค์ มกจ๊ก https://youtu.be/jciRMo_eWEA?si=x5VsgVymHiUs89Aa

ฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม  ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่

https://www.facebook.com/taitosmithband   และ www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : taitosmith และ genelabrecords

#จะหมัดจะมวย #TaitosmitH #ไททศมิตร #จาตุรงค์ม๊กจ๊ก  #GeneLab #GMMMusic

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ