Scoop ซูปเปอร์ฮีโร่ VS ซูเปอร์วายร้าย ซูเปอร์พาวเวอร์ของใครจะเจ๋งที่สุด

เมื่อเหล่า ซุปเปอร์ฮีโร่ อย่าง เลดี้บัค และ แคทนัวร์ ต้องมาร่วมมือกันสู้กับเหล่าวายร้ายเพื่อพิทักษ์ปารีส พลังแห่งความดี จะเอาชนะ พลังแห่งความชั่วร้าย ได้ไหม เรามาวัดสกิลให้รู้กันไปเลยว่าใครจะเหนือกว่าใคร

สู้สุดใจเพื่อนหญิงพลังหญิง เลดี้บัค สาวน้อยพลังมหัศจรรย์ที่มาพร้อมกับซูเปอร์พาวเวอร์ : ลัคกี้ชาร์ม (Lucky Charm) หรือพลังแห่งการสร้างสรรค์ เธอสามารถสร้างสรรค์สิ่งของต่างๆมาช่วยในการต่อสู้ได้อย่างตามใจนึก โดยที่มีอาวุธพิเศษคือ  โยโย่มหัศจรรย์ ใช้ในการโจมตี และโหนทะยานพาตัวเองไปปราบวายร้ายได้ทั่วทั้งเมืองปารีส

แคทนัวร์ ซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มที่นอกจากมีใบหน้าหล่อเหลาเป็นอาวุธ เขายังเปี่ยมไปด้วยเอเนอร์จี้มหาศาล ด้วย ซุปเปอร์พาวเวอร์คาตาคลิซึม (Cataclysm) หรือ พลังแห่งการทําลายล้าง ที่สามารถทําลายทุกสิ่งทุกอย่างที่แคทนัวร์ได้สัมผัส และมีอาวุธคู่ใจเป็น กระบองพิฆาต ฟาดเรียบไม่ยั้ง ยืดหดได้ทุกสถานการณ์ตามใจเหมียว

ฮอว์กมอธ ซูเปอร์วายร้ายระดับพระกาฬ ที่หวังจะยึดครองอัญมณีแห่งเวทมนตร์ที่มอบพลังให้แก่ เลดี้บัค และแคทนัวร์ มาไว้ที่ตัวเองเพียงผู้เดียว  โดยซูเปอร์พาวเวอร์ของฮอว์กมอธคือ พลังแห่งความมืด พลังที่สามารถเปลี่ยนคนธรรมดาที่มีจิตใจชั่วร้าย ให้กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่า อาคุม่า ปีศาจร้ายไร้จิตใจ เป็นเหมือนลูกสมุนที่คอยก่อความเดือดร้อนให้ชาวเมืองปารีส ฮอว์กมอธ มาพร้อมกับอาวุธคู่กายคือ ไม้เท้าแห่งความมืด เป็นที่เก็บพลังความชั่วร้ายทั้งหมดเอาไว้

เอาใจช่วยให้ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เอาชนะพลังแห่งความชั่วร้ายใน Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์ เปิดรอบพิเศษก่อนใคร 28 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ฉายจริง 4 มกราคม 2567 ทั้งในระบบเสียงอังกฤษและเสียงไทย ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์ – Official Trailer [ตัวอย่างพากย์ไทย]

https://www.youtube.com/watch?v=tXmMRnO1pQc

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ