ค่ายหนัง เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์- จตุรงค์ ดึง “แจ๊ส+เอ้” ร่วมกันสร้างสรรค์งานเพลงประกอบภาพยนตร์ “ไชน่าทาวน์ ชะช่า” ผลงานของผู้กำกับ “จตุรงค์ พลบูรณ์” และค่ายหนังคุณภาพ เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งบริหารงานโดย “คุณเมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ได้ปล่อยเพลง ‘ช่างเย็บ’ ให้แฟนๆได้ฟังกัน เพลงนี้ร้องโดย : แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก “ผดุง ทรงแสง” แจ๊ส ชวนชื่น แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย BOTCASH “สัณหภาส บุนนาค” โปรดิวเซอร์ ไปฟังเอ้เล่าถึงการมาร่วมงาน

“ความรู้สึกแรกที่ผมได้รู้ว่าจะได้ทำเพลงทำดนตรีประกอบภาพยนตร์ ให้กับพี่รงค์ จตุรงค์ ก็คือดีใจ แล้วก็ตื่นเต้นครับ เป็นเกียรติมากๆเลยครับที่ได้รับโอกาสนี้ เพราะผมเพลงก็เป็นแฟนที่ติดตามที่ดูผลงานของพี่รงค์มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ชื่นชอบ ชื่นชมในตัวพี่เขามากๆเลยครับ ขอบคุณครับผมที่นึกถึงและให้โอกาส BOTCASH ครับ เพลงประกอบหนังเรื่อง “ไชน่าทาวน์ ชะช่า” เพลงช่างเย็บ เป็นเพลงแรกที่มีสไตล์โจ๊ะๆมีความสามช่าแบบไทยแล้วก็ใช้ชาวน์แบบจีนมาผสมผสาน แนวดนตรีเพลงหลักๆนี้ก็ได้ไอเดียมาจาก พี่รงค์ เลยครับ ส่วนคอนเซ็ปท์ก็ได้ประชุม พูดคุยกันถึงเรื่องหนัง ว่าพี่รงค์อยากให้มันออกมาเป็นยังไง มีฉาก มีอะไรที่อยากเล่า มีคำไหนที่อยากพูดถึงและพอพูดถึงต้องนึกถึงหนังบ้างครับ มีประโยคเด็ดๆอันไหนบ้าง พอคุยกันเรียบร้อยเอ้ก็ได้นำมาทำงาน มาเรียบเรียง ความคิดไอเดียที่ได้มาจากพี่รงค์เพื่อนำมาทำงาน จัดสรรลงไปในเพลงครับ เนื้อเพลงได้ เอ็ม-พี ( M-Pee ) แต่งครับ ส่วนความรู้สึกยังไงที่จะได้ทำเพลง ‘ช่างเย็บ’ ให้กับพี่แจ๊สร้องเหรอครับ พอรู้ว่าเป็นพี่แจ๊สรู้ได้ทันทีว่ามันจะต้องออกมาสนุกมาก ทั้งการทำงานในห้องอัด ทั้งฟิล ลีลาการร้อง การใช้เสียงของพี่แจ๊ส ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะทำงานร่วมกันทีไร มันสนุกและออกมายอดเยี่ยมทุกครั้งอยู่แล้วครับ อย่างที่ได้ฟังกัน เอ้เองก็อยากฝากเพลง ช่างเย็บ และฝากงานภาพยนตร์ “ไชน่าทาวน์ ชะช่า” ของ พี่จตุรงค์ ให้กับแฟนๆมาช่วยกันฟัง และไปช่วยกันดูหนังกันด้วยครับผม

🎶พร้อมเปิดหู เปิดเอว ไปกับ #ช่างเย็บ เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘ไชน่าทาวน์ชะช่า’
ฟังได้แล้ววันนี้ ทุกที่ ทุกเวลาที่
.
AVAILABLE FOR STREAMING
✭ iTunes & Apple Music : http://itunes.apple.com/album/id/1721208410
✭ Spotify : https://open.spotify.com/track/1jsaFQw54xOg1SjrCEQpoE?si=exFYLYk5S-OWY8xxnuPvcA
✭ Youtube Music : https://music.youtube.com/watch?v=8I_HZzvRAu4&si=e2MU0ZjWybYodDF
✭ Amazon Music : https://music.amazon.com/albums/B0CQ5GRBLD?marketplaceId=ATVPDKIKX0DER&musicTerritory=US&ref=dm_sh_BiI2rO6Fs1qlimL0wLbXpQX9U

🎧MUSIC ON ALL STREAMING !
: https://tr.ee/5iJf90qOOg

Artist : Jazz JSPKK
Producer : BOTCASH
Lyrics : M-Pee
Arranged : BOTCASH & XilliX
Recording Engineer : Cash Money Music Production
Edited : Cash Money Music Production
Mixed and Mastered : Cash Money Music Production

การันตีความมันด้วยโปรดิวเซอร์ ‘BOTCASH’ และนักร้องสุดฮ็อต ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’
พร้อมเปิดหู เปิดเอว ไปกับ MV ‘ช่างเย็บ’ เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘ไชน่าทาวน์ ชะช่า’
โดย แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก (Prod.เอ้ Botcash) งานนี้เต้นเย็บกันทั่วไทย ต้อนรับปีใหม่ 2024! ไชน่าทาวน์ ชะช่า’ ภาพยนตร์แอ็คชั่นย้อนเวลา คอมเมดี้ชะช่า รับต้นปี! 18 มกราคม 2567 มาชะช่ากันในโรงภาพยนตร์ #ไชน่าทาวน์ชะช่า #CHINATOWNCHACHA
#เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #VELAENTERTAINMENT