สัมผัสความมันส์กับ มาดามเว็บ ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่จาก

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส และ มาร์เวล

ตัวอย่างภาพยนตร์ MADAME WEB
[Official – Sub Thai]

ดาโกตา จอห์นสัน รับบท แคสแซนดรา เว็บ (มาดามเว็บ)
ทาฮาร์ ราอิม รับบท เอเซคีล ซิมส์
ซิดนีย์ สวีนนีย์ รับบท จูเลีย คาร์เพนเตอร์
เอ็มมา โรเบิร์ตส์ รับบท แมรี พาร์คเกอร์
อิสซาเบล เมอร์เซด รับบท อันยา โคราซอน
อดัม สก็อต รับบท เบน พาร์คเกอร์
เซเลสต์ โอคอนนอร์ แมตตี แฟรงกลิน

พิสูจน์พลังซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนใหม่และใยของเธอที่โยงทุกพลังเข้าด้วยกัน

อนาคตของจักรวาลแมงมุมอยู่ในมือเธอ!

“ดาโกต้า จอห์นสัน” รับบทเป็น มาดามเว็บ

#MadameWeb

 

 

เรื่องย่อ

“ณ ขณะเดียวกันในอีกจักรวาลหนึ่ง…” นี่คือประโยคที่แฟนๆ ภาพยนตร์มาร์เวลคงจะคุ้นเคยดี เพราะมันเป็นข้อความที่นำไปสู่การบอกเล่าเรื่องราวตัวละครตัวใหม่ๆ ในอีกจักรวาล ซึ่งดำเนินคู่ขนานไปกับจักรวาลอื่นๆ

 

อีกไม่นานเกินรอ เตรียมพบกับ มาดามเว็บ ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึกที่บอกเล่าเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าค้นหามากที่สุดคนหนึ่งในจักรวาลมาร์เวล ดาโกต้า จอห์นสัน สาวสวยจาก Fifty Shades of Grey รับบท “คาสซานดร้า เว็บบ์” หน่วยแพทย์ฉุกเฉินแห่งแมนฮัตตันซึ่งมีนิมิตพิเศษมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า หลังจากผ่านเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้นกับเธออย่างไม่ทันตั้งตัว และนั่นนำไปสู่การค้นพบเรื่องราวในอดีตของตัวเธอเอง และคาสซานดร้ายังได้พบกับสามสาว จูเลีย (ซิดนีย์ สวีนีย์ สาวสุดฮอตจาก Anyone But You) อันย่า (อิซาเบลล่า เมอร์เซด จาก Transformers: The Last Knight) และแมรี่ (เอ็มม่า โรเบิร์ตส์) เธอค้นพบว่า ตัวเธอนั้นเชื่อมโยงกับทุกคนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

 

ร้ายกว่านั้น คาสซานดร้ายังต้องเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจที่ต้องการปลิดชีวิตเธอและสามสาวด้วยเหตุผลบางอย่าง เธอจะต้องปกป้องจูเลีย อันย่า และแมรี่ ที่ต่างก็ถูกลิขิตให้กลายเป็นผู้มีพลังพิเศษในอนาคต…และต้องเอาตัวรอดจากจอมวายร้ายที่จะทำทุกอย่างเพื่อพรากชีวิตของพวกเธอทั้งหมด สัมผัสความมันส์กับ มาดามเว็บ ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่จากโคลัมเบีย พิคเจอร์สและมาร์เวล

 

พิสูจน์พลังซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนใหม่และใยของเธอที่โยงทุกพลังเข้าด้วยกัน

พุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์