(Nene เนเน่ ภาพ: Sony Music Entertainment China)

( NewBlood (นิวบลัด) / ภาพ: High Cloud Entertainment)

 

NewBlood (นิวบลัด) หนึ่งในสมาชิกวง NORTHY ค่าย High Cloud Entertainment หนุ่มฮอตแร็ปเดือด ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นสไตล์การแรปแบบดุดัน เคยผ่านการประกวดเวที THE RAPPER – และ RAP IS NOW : TWIO3, Thai Rap Audio Battle V.4, Show me the money Thailand ทั้งยังรั้งตำแหน่งรองแชมป์จากรายการ RAP IS NOW : KNOCK ‘EM HOUSE เมื่อปี 2020 ได้รับโอกาสดีแต่งท่อนแรปและร่วมฟีทเจอริ่งในซิงเกิล “So Why” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของศิลปินหญิงมากความสามารถอย่าง Nene เนเน่ (พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์)

So Why” ซิงเกิลลำดับที่สามซึ่งจะรวมอยู่ใน EP ใหม่ของ Nene เนเน่ ที่ถูกปล่อยสองเวอร์ชั่น ทำให้เธอได้เติบโตในฐานะศิลปินไปอีกขั้นกับการที่เธอได้คอลแลปกับศิลปินจีนที่มีชื่ออย่าง Deng Dian (เวอร์ชั่นภาษาจีน) และแรปเปอร์ไทย NewBlood (เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ) เพลงที่หยิบยกเรื่องราวของคนที่จมอยู่กับความรักที่เหมือนยาพิษ บวกเข้ากับเสียงเพราะ ๆ ที่มาแบบแผ่วเบาของ Nene เนเน่ ผสมผสานไปกับสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของทั้งคู่ ทำให้เพลงมีความน่าหลงใหลและสื่ออารมณ์ได้ยอดเยี่ยม           

Nene เนเน่ ถือเป็นศิลปินมีความสามารถเป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์ ซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง All About That Day” จาก EP แรกของเธอก็ทะยานขึ้นท็อปชาร์ตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น iTunes Thailand, TikTok Thailand Viral Chart และ Spotify Thailand Viral Chart ตัวเอ็มวีก็ได้รับผลตอบรับที่ดี มียอดดูมากกว่า 28 ล้านวิวใน YouTube และ Nene เนเน่ ยังได้เป็ดตัวในฐานะเมนเทอร์ในรายการใหญ่ระดับเอเชีย CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) ร่วมกับศิลปินดังอย่าง Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ล่าสุดยังสร้างกระแสต่อเนื่อง เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ So Why” ไปแค่วันเดียวก็ครองอันดับ 1 Trending X Thailand ไปอย่างง่ายดาย

(ปกซิงเกิล “So Why (Eng Ver.) ft. NewBlood” / ภาพ: Sony Music Entertainment China)

สามารถฟัง Nene – So Why (Eng Ver.) ft. NewBlood ได้แล้วทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม http://nenezhengnaixin.lnk.to/SoWhyftNewBlood

#NeneDengDianNewBlood

#NeneSoWhy

#NenexNewBlood

#郑乃馨SoWhy

#Nene #เนเน่

#NewBlood

Nene SoWhy Out Now

ติดตามความเคลื่อนไหวของ NORTHY และศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทา

Facebook: NORTHY_Official High Cloud Entertainment

Instagram: newwblxxd / northy_th / highcloudent

TikTok: @northy_th / @highcloudent

X (Twitter): @northy_th / @highcloudent

Open Chat: NORTHY Official

YouTube: High Cloud Entertainment