Watch the music video for “GOAT” here

กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  Number_I เดบิวต์ได้อย่างน่าประทับใจด้วยซิงเกิล GOAT”ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วบนแพลตฟอร์มดิจิตอลในเดือนแรกของปี 2024 โดยmusic video เพลง “GOAT” ที่ปล่อยเมื่อวันที่ มกราคม นั้น คว้ายอดวิวบนยูทูบเกิน 29ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อีกทั้งยังติดอันดับ ทั่วโลกบน YouTube MV daily rankings เมื่อวันที่ มกราคม และยังทะยานขึ้นสู่ชาร์ตสูงสุด     “JAPAN Hot 100” ของชาร์ต Billboard JAPAN อีกด้วย ซึ่งต้องขอบคุณการสนับสนุนจากแฟนๆสำหรับการเริ่มต้น

ที่ยอดเยี่ยมนี้

นอกจากนี้ซิงเกิลยังประสบความสำเร็จอย่างมากบน Spotify จนถึงปัจจุบันนี้มียอดสตรีมมากกว่า 6.8 ล้านครั้ง ตอกย้ำถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของวงในวงการเจป็อบ

สำหรับซีดีเพลง “GOAT” มีกำหนดจะปล่อยออกมาในวันที่ มีนาคม (วันพุธ) นี้ตามเวลาญี่ปุ่น ในขณะที่การสั่งจองล่วงหน้าสามารถทำได้ผ่านทาง TOBE OFFICIAL STORE ซึ่งแฟนๆจะได้พบกับ CD ที่จะปล่อยออกมาถึง เวอร์ชั่น คือ “Limited Edition A” “Limited Edition B” และ “Regular Edition”

สำหรับการสั่งจองและการจำหน่ายซิงเกิลแรก “GOAT” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม (วันอังคาร) เฉพาะทาง TOBE OFFICIAL STORE เท่านั้น ซึ่งถ้าสั่งจองเข้ามาภายในวันที่ 26 มกราคม (วันศุกร์) เวลาญี่ปุ่น จะทำการจัดส่งในวันที่ปล่อยซีดีเลย

โปรดทราบ

*จะมีการจัดจำหน่ายทาง TOBE OFFICIAL STORE เท่านั้น

*การจัดส่งอาจล่าช้าได้ เนื่องจากสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย ภับพิบัติ หรือการจราจรติดขัด

 

https://tobe-store.jp/en

 

※ ไม่มีการจัดจำหน่ายนอกเหนือจาก「TOBE OFFICIAL STORE」

 

▼ TOBE OFFICIAL STORE

https://tobe-store.jp/