เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัท ไอมี่ไทยแลนด์ ผู้คร่ำวอดการจัดคอนเสิร์ตศิลปินต่างชาติในประเทศไทย เปิดตัวเทศกาลดนตรีรูปแบบใหม่อย่างเป็นทางการบนเรือยอร์ชสุดหรูหรา พร้อมโชว์พลุประเดิมต้อนรับงานเทศกาลอย่างยิ่งใหญ่ โดยในปีนี้แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมสนุก พร้อมปาร์ตี้ไปด้วยกันได้เลย กับงาน Fansland Web3.0 Music Festival งานเทศกาลทางดนตรีที่จะถือเป็นการปฏิวัติ และเปลี่ยนแปลงรูปแบบของงานเทศกาลดนตรีแบบเดิมที่ทุกคนรู้จัก มาเป็นการนำเสนอผ่านเทคโนโลยี Web3.0 เป็นการบุกเบิก และบูรณาการทางวัฒนธรรม ซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยเพิ่มเทศกาลทางดนตรีให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ ได้มีส่วนร่วมกันมากขึ้น ซึ่งเทศกาลทางดนตรีที่กำลังจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกนี้ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) ภูมิใจนำเสนอโปรเจค พร้อมขนเหล่าศิลปินไทยตัวท๊อป และศิลปินเคป๊อปชั้นนำกว่า 10 ชีวิต ให้มาจัดเต็มความสนุกกับแฟนๆ ชาวไทยในวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-8 เมืองทองธานี

Fansland Web3.0 Music Festival เทศกาลดนตรีที่จะเป็นการส่งเสริม และเฉลิมฉลอง ความหลากหลายทางดนตรี ผสมผสานทางวัฒนธรรม และยังเป็นการรวมเทคโนโลยี Web3.0 ที่จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ที่หลากหลาย และสมจริงมากยิ่งขึ้น โดยงานเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ ไอมี่ไทยแลนด์ จะถือว่าเป็นผู้บุกเบิกนำนวัตกรรมที่ผสมผสานเทคโนโลยี Web 3.0 ที่ล้ำสมัยเข้ากับแสงสีเสียง และเอฟเฟกต์บนเวทีที่ล้ำหน้า ด้วยการผสานกันของหลักการ Web 3.0 และเทคโนโลยีล่าสุดของงาน ที่ทำให้ผู้ชมมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ภาพ และเสียงที่ไร้ขีดจำกัด โดยกำลังผนึกกำลังรวบรวมเทคโนโลยี Web 3.0 เข้ากับเทศกาลดนตรีในครั้งนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่โดดเด่น โดยเริ่มด้วยการแปลงตั๋วของงานให้เป็น NFT ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งบันทึกไว้ในบล็อกเชน และเปลี่ยนเป็นของสะสมที่มีคุณค่าสำหรับทุกคน ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความถูกต้องของตัวบัตรเข้างาน แต่ยังช่วยลดการทุจริตในอุตสาหกรรมการซื้อขายบัตรอีกด้วย

นอกจากนี้ทางไอมี่ไทยแลนด์ยังวางแผนที่จะเชิญทีมผู้เชี่ยวชาญกว่า 100 ทีม ในอุตสาหกรรม Web 3.0 มาเข้าร่วมภายในงานนี้อีกด้วย เพื่อส่งเสริมให้มีการพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกันเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยี และการใช้งานจริงของระบบ Web 3.0 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อสำรวจว่าเทคโนโลยี Web 3.0 สามารถช่วยยกระดับการบริการในรูปแบบไหนได้บ้าง  เพื่อให้ในอนาคตผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่า ยุติธรรม และโปร่งใสมากยิ่งขึ้น รวมถึงจะมีการสนับสนุนสำหรับแอปพลิเคชัน Web 3.0  ของไทยอีกด้วย เพื่อให้สอดคล้องกับความเชื่อที่ว่าเทศกาลทางดนตรีครั้งนี้จะทำให้เกิดการมีส่วนร่วม และเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี Web 3.0 ที่มากขึ้น

ในส่วนของเทศกาลทางดนตรี Fansland Web3.0 Music Festival ผู้ที่รักดนตรี และเทคโนโลยี รวมถึงแฟนๆ ชาวไทยทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมเฉลิมฉลองเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลดนตรีรูปแบบใหม่ครั้งนี้ไปด้วยกัน โดยจะเริ่มเปิดขายบัตร Early Bird ในวันที่ 2 มีนาคม 2567 ผ่านทาง Fantopia.io รอติดตามไลน์อัพศิลปิน และรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG @fanslandmusicfestival และ X [Twitter] @FanslandF

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน FANSLAND

สำหรับงาน FANSLAND มีเป้าหมายเพื่อสร้างแพลตฟอร์มทางเศรษฐกิจของกลุ่มแฟนคลับผู้รักในเสียงเพลง และศิลปินทั้งไทย และเกาหลีผ่านเทคโนโลยี Web3.0  แห่งแรก และใหญ่ที่สุดในโลก โดยเราจะนำแฟนๆ หลายพันล้านคนเข้าสู่ Web3.0 ผ่านความคิดริเริ่มต่างๆ รวมถึง Web3.0 Music Festival ครั้งแรกของโลก, ตั๋ว NFT และ ไอดอลเสมือนจริงในรูปแบบ AI

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IME Entertainment

iMe Group มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมบันเทิงมากกว่า 25 ปี และได้จัดคอนเสิร์ต รวมถึงเทศกาลต่างๆ กว่า 500 งาน เราเป็นผู้จัดงาน Neon Festival, Sensation Festival และนำ S2O Festival ไปจัดที่ซานย่า ประเทศจีนอีกด้วย เรามีสาขากว่า 12 แห่งทั่วเอเชีย ได้แก่ ประเทศไทย, จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, มาเก๊า, ไต้หวัน, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย, เวียดนาม ฯลฯ และได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Big Bang (บิ๊กแบง), BTS (บีทีเอส), Blackpink (แบล็คพิงก์), Twice (ทไวซ์), GOT7 (ก็อตเซเว่น), G-Dragon (จีดราก้อน), Lee Jong-suk (อีจงซอก), Park Bo-gum (พัคโบกอม), IU (ไอยู), Wannaone (วันนาวัน), Seventeen (เซเว่นทีน) และอีกมากมาย

 

#fanslandmusicfestival

#iMeThailand #iMeGroup #Fantopia