ชั่วโมงนี้เอาเค้าไม่อยู่จริงๆ กระแส ความดัง ความปัง ของเธอคนนี้ จูดี้ จารุกิตติ์” วัย 37 ปี ติ๊กต็อกเกอร์และนักธุรกิจเจ้าของร้านอาหาร หลังไปเป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูบ Cullen HateBerry ของยูทูบเบอร์เกาหลีคนดัง คัลแลน จนใครๆ ต่างก็พูดถึง และกลายเป็นคนที่ใครก็รู้จักในชั่วข้ามคืน ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาเม้าส์ในรายการปากต่อปาก กับพิธีกรสายแซ่บสาวซานิ พร้อมเปิดเรื่องราวความฝันที่อยากเป็นคนดัง เล่าวีรกรรมแบบ non-stop เพราะเธอคนนี้เกิดมาเพื่อเป็นตำนานจริงๆ จะสนุก เฮฮาขนาดไหนไปฟังกันเลย

 

ซานิ : ที่เค้าบอกว่าในชีวิตนี้ไม่มีอะไรที่จูดี้ทำไม่ได้ เลยต้องทำให้เป็นทุกอย่างจริงมั๊ย

จูดี้ : ใช่ค่ะ เป็นคนชอบเอาชนะ เราก็อยากโชว์ให้ผู้ชายเห็นว่าเราทำได้ มันไม่มีเรื่องอื่นเลย ครอบครัวก็เป็นเรื่องรอง ที่หนึ่งคือ ผู้ชาย

ตอนเด็กๆ เผยเป็นที่รักของครูแต่โดนเพื่อนเกลียด เพราะจะเป็นคนเห็นอะไรไม่ดีหรือเพื่อนทำอะไรจะไปรายงานครูหมด จนเคยโดนเพื่อนรุมกระทืบ 8 คนเพราะไปฟ้องครูเพราะเพื่อนทำผิดกฎ ซึ่งจริงเราไม่ควรไปเผือกเรื่องของเค้า

ซานิ : อายุน้อยร้อยอาชีพจริงมั๊ยจูดี้ : เรียกว่าทำมาเกือบทุกอาชีพแล้วถ้าให้นับนิ้วมือบวกกับนิ้วเท้าก็คงไม่หมด อาชีพที่เคยทำก็จะมี ลูกชิ้นกุ้งถุงทองบายคุณเดี่ยว ,เสื้อผ้าบิ๊กไซส์,คลินิก,ร้านต่อขนตาที่ยูเนี่ยนมอลล์ตั้งแต่ยังไม่เก็บที่เช่าที่,ร้านขายมันทอดเผือกทอด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อบายคุณไอศุภเอเพราะเหมือนเอศุภชัย เจ๊งหมด

ครั้งนึงเผยเคยแอบมองผู้หญิง (หลุดปาก) ช่วงตอนเรียนประถม ม.ต้น ม.ปลาย มันก็มีแว๊ปๆมาว่าน่ารัก ตอนประถมบอกชอบ ตอน ม.ต้นบอกชอบ ตอน ม.ปลายเขียนจดหมายเขาบอกว่าเลิกกับแฟนจะมาคบสรุปเขาไปคบคนอื่น ซึ่งเลยคิวเราไปเลย

ซานิ : สเปคผู้หญิงเป็นแบบไหน

จูดี้ : ชอบผู้หญิงนมโต ขาว หน้าเมืองๆ เหนือๆ แต่ตอนนี้ขอบผชหมดแล้ว

ซานิ : ถ้าพูดถึงเรื่องความรัก จูดี้ เคยมีแฟนมาทั้งหมด 3คน 1ใน3 เป็นคนในวงการบันเทิง จริงมั๊ย?

จูดี้ : เรารักเค้าข้างเดียว  จริงๆไม่ได้คบ เขาเป็นชายแท้ทั้งหมดชอบผู้หญิง ใช้ใจผูกจิตกับเขา บอกใบ้อยู่ช่องมากสี เป็นวัยรุ่น ซึ่งเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน (จูดี้เขินจริง) ช่วงแรกๆบอกรักวันละ3ครั้ง เพราะเคยบอกเค้าว่าวันนึงถ้าเราเดินไปแล้วรถชนตายกลัวไม่ได้บอกรัก ก็เลยบอกทุกวัน ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว เป็นห่วงกันให้เกียรติกันทั้งต่อหน้าและลับหลัง ซึ่งมันก็เป็นความรักอีกรูปแบบหนึ่ง แล้วตอนนี้ก็โสดสนิท

ซานิ : รับมือกับความดังไหวมั๊ย

จูดี้ : หนูซ้อมดังมานานแล้ว แต่หนูไม่ดัง พอดังก็ทำความเข้าใจกับมันแล้ว ไม่ตกใจกับมัน รู้ว่ามันวูบวาบ มันเป็นสิ่งสวยงาม อยู่ตรงนี้ให้มีความสุขที่สุด เพราะดังตอน37แล้ว โตแล้ว ตอนขึ้นเทรนทวิตตอนนั้นแม่ไม่สบายกลายเป็นว่าเราไม่ได้สนใจ

ซานิ : ก่อนหน้านี้ไปอยู่ที่ไหนมา กว่าจะมารู้จัก จอง คัลแลน

จูดี้ : หนูไปเจอพี่จองคัลแลนที่ทองหล่อ ขอไอจีจากความชอบ คุยไปคุยมาเขาน่ารักอยากเป็นเพื่อน เขาสอนทำซุปกิมจิ เราสอนเขาทำผิดกะเพรา

ความสนุกยังไม่หมดแค่นี้ยังมีเรื่องราวที่ฟังแล้วจะรักเธอคนนี้มากขึ้น สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ตามลิ้งค์ที่แนบมาค่ะ