เรียกว่าเปิดตัวซิงเกิล “Congratulations (ยินดีกับเธอ)” พร้อมชวนแฟนเพลงกว่า 300  คน มาร่วมชม MV ครั้งแรกแบบเรียลไทม์ บนจอ LEDตึก Empire Tower บริเวณลาน Skywalk สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลง ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ และคนทั่วไปดังสนั่น เพราะทุกคนต่างเดินทางมา ยินดีกับกลัฟ ถึงผลงานเพลงใหม่ล่าสุด               ในส่วนของเพลงต้องขอเริ่มต้นด้วยคำถามที่ว่า ใครว่าการรักษาความรักมันง่ายเพราะสถานการณ์จริงแล้วบางความสัมพันธ์ก็ไม่ได้ลงเอยด้วยความสุขเสมอไปและอาจจะทำได้เพียงอวยพรให้คนที่เรารักมีความสุขมากกว่าตอนอยู่กับเรา คงไม่ต่างกับเพลงล่าสุดจาก กลัฟ คณาวุฒิ  ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่เจ้าตัวเล่ามวลอารมณ์ความรู้สึกในมุมมองฉันแค่มา Congratulations (ยินดีกับเธอ)” ที่ได้เจอความรักครั้งใหม่ บทเพลงอกหักกับความสัมพันธ์ที่เป็นไปไม่ได้มาพร้อมแนวดนตรี Pop ผสม Melodic Rap ในแบบที่ฟังง่าย และโดนใจใครหลายๆ คน แถมความพิเศษที่ใส่ความแฟนตาซีลงไปใน MV ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น           กลัฟ” ตั้งใจจะสื่อสารผ่านเพลง Congratulations (ยินดีกับเธอ)” คือการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง และไม่มีทางรักกันได้มีเพียงคำยินดีเท่านั้นที่จะส่งถึงเธอ เป็นเพลงอกหักที่สามารถยอมรับ กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และ move on ก้าวต่อไปข้างหน้าได้           เพลงนี้ได้ “THE TOYS” มาช่วยแต่งเนื้อร้อง และโปรดิวซ์ดนตรีให้ ทำให้เพลงมีกลิ่นอาย และลายเส้นความเป็น “THE TOYS” อย่างชัดเจนด้วยสไตล์การทำเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ และแตกต่างจากคนอื่น นอกจากนี้ กลัฟ” ยังใส่ความเป็นตัวเองด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวที่มาจากประสบการณ์ตรงลงไปในเพลง “Congratulations (ยินดีกับเธอ)” ทำให้เพลงนี้กลมกล่อมและออกมาแบบลงตัวสุดๆ

สามารถชม MV เพลง Congratulations (ยินดีกับเธอ)ได้ที่นี่https://youtu.be/8sYNXQ36NZs?si=W4_jwSXzwHnkS3HD

            พาร์ท MV เพิ่ม element ความเป็นแฟนตาซีเข้าไป ผ่านเรื่องราวความรักสองมิติระหว่างคนกับผี ซึ่งพระเอกเป็นหมอผี และนางเอกเป็นแวมไพร์รับบทโดย ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ โดยความรักของพวกเขาทั้งสองไม่มีทางที่จะลงเอย และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ เลยกลายเป็นความสัมพันธ์ที่พระเอกได้แค่ ยินดีกับเธอ ก็คือนางเอกนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ยอดวิวทยอยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กว่า 3.2 แสนวิว สามารถติดตามชมได้ที่ YouTube ช่อง “gulfkanawut”             เชื่อเลยว่า Congratulations (ยินดีกับเธอ) จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นอีกมุมหนึ่งของผู้ชายที่ชื่อ กลัฟ คณาวุฒิในการเป็นศิลปินแบบเต็มตัว จนพวกคุณจะไม่แค่ ยินดีกับกลัฟ แต่จะยิ่งรักเขามากกว่าเดิมอย่างแน่นอน …

สามารถฟังเพลง “Congratulations (ยินดีกับเธอ)” ได้ที่นี่:https://GULFKANAWUT.lnk.to/CongratulationsPR

ติดตาม “กลัฟ คณาวุฒิ” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่INSTAGRAM |  TWITTER |  YOUTUBE TIKTOKติดตาม “TB Entertainment” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่INSTAGRAM |  TWITTER | | TIKTOKติดตาม “Universal Music Thailand” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่FACEBOOK |  INSTAGRAM |  TWITTER |  TIKTOK