_empty

เพลง ผม Raccoon (ผมแร็คคูน)ศิลปิน: Cardio Slow Motion (คาร์ดิโอ สโลว์ โมชั่น)Cardio Slow Motion เป็นการรวมตัวกันของสมาชิก คน ที่มีประสบการณ์ในวงการดนตรีมากว่า 10 ปี ทั้งแต่งเพลง / Back Up / และเล่นดนตรีกลางคืน มากับแนวเพลงดนตรี Indie-Pop ที่มีเนื้อหาที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่ได้ฟัง สมาชิกของวงประกอบด้วย

 

เทียน – เทียณศิลป์ ปราถนาธรรมกุล Producer / นักร้อง / นักแต่งเพลง ที่มีผลงานแต่งเพลงประกอบละครและซีรีย์มากมาย และยังเป็น อาจารย์ภาควิชาขับร้องที่ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดลอีกด้วยเหมี่ยว – ภูเก็ต ช้างเสวก มือกลองหน้าคมประสบการณ์สูง ที่เคยเป็นทั้ง Back Up ของ ดา เอ็นโดรฟิน / ปอย Portrait และสมาชิกวง Shade / Troop Tower

เปา –ภาคภูมิ เคหะธูป มือเบสลีลาเด็ด ผู้มีประสบการณ์เล่นดนตรีมานานนนนนน

ตอย – วสุ ริยะสุ มือคีย์บอร์ดสายเกมเมอร์ อดีต Back Up ศิลปินเยอะมากจนจำไม่ได้โรเบิร์ต – มนัส สุขเกษม มือกีต้าร์สายน่ารักตัวเล็กยิ้มหวาน เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี โดยเฉพาะกับสาวๆ น่ารักๆ

ชื่อวง Cardio Slow Motion ที่มาก็คือ Cardio เป็นการออกกำลังกาย ที่มีจุดประสงค์เพื่อทำให้หัวใจแข็งแรง ส่วน Slow Motioก็คือ การทำอย่างช้าๆ ดังนั้น Cardio Slow Motion จะเป็นวงที่ทำให้หัวใจของคุณแข็งแรงขึ้นอย่างช้าๆ นั่นเอง

 

เพลง ผม Raccoon เริ่มต้นจากพี่เทียน นักร้องนำของวงไปร้องเพลงกลางคืนตามปกติ ร้องเพลงๆ นึงที่ร้องเป็นประจำ แต่ดันร้องคำว่า “รักคุณ” เป็น “แร็กคูน” เลยปิ๊งไอเดีย กลับบ้านมาแต่งเพลงนี้จนจบ พอส่งให้เพื่อนๆในวงฟังทุกคนก็ชอบมาก เพลงนี้ก็เลยแซงทุกเพลงที่ทำกันมาตั้งนาน กลายเป็นซิงเกิ้ลแรกของวง ทำเสร็จก็ Mix & Master ออกมาเป็นเพลงน่ารักๆ แบบที่ทุกคนได้ฟังกันครับ

 

CARDIO SLOW MOTION – ผม Raccoon [ OFFICIAL LYRICS VIDEO ]

https://www.youtube.com/watch?v=ct8M6QAvSh0

 

ติดตาม Cardio Slow Motion ได้ที่

https://www.facebook.com/cardioslowmotionhttps://www.instagram.com/cardioslowmotionhttps://www.youtube.com/@cardioslowmotion