ปล่อยโปรเจกต์ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ค่าย Gashopper โดย LUMZUM (รัชนนท์ ชะนะเกิด) ศิลปิน RAPPER และเจ้าของค่าย พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ เตรียมส่งซิงเกิลเพลง ขยับซ้าย ร้องโดย LUMZUM X PEE CLOCK X Da.Ddy มาเอาใจแฟน ๆ สายฮิปฮอปโดยเฉพาะ!! ซึ่งอัลบั้มนี้ LUMZUM ขอรวบตึง รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เอง แต่งเพลงเอง รันทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังเรื่องงานด้านดนตรีด้วยตัวเองทั้งหมด

LUMZUM กล่าวว่า “เพลงแนว RAP และ HIPHOP ถือเป็นเพลงในสไตล์ที่ผมชื่นชอบมานานมาก และเป็นแพชชันในการสร้างสรรค์งานดนตรี สำหรับอัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้ ค่าย Gashopper ขอเปิดตัวด้วยซิงเกิล ขยับซ้าย เพลงที่สะท้อนความห่าม ความห้าว ความหวานปนสนุก ความเจ้าชู้ของคนที่ชอบวิถีชีวิตแบบ Night Life จากนั้นในวีคต่อ ๆ ไป เราจะเตรียมทยอยปล่อยเพลงกันแบบรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง หรือมึงจะเอา ซึ่งร้องโดย ผมกับน้องชาย Ft. Da.Ddy เป็นเพลงที่ออกแนว ทีเล่นทีจริง สะท้อนความหมายสองแง่ ของคำติดปากวัยรุ่น ตามมาติด ๆ กับเพลง ได้ไหมครับ เพลงนี้จะเป็นเพลงจีบหญิงเวอร์ชั่นฮิปฮอป ที่จะมีความขิง ความโชว์ และพูดเกินจริงบ้างให้ฟังดูเฮฮา สนุกสนาน ต่อด้วยเพลง Come On เป็นเพลงที่พูดถึงมุมมองของคนที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน!! ต่อด้วยเพลง Stylish ก็จะเป็นเพลงรักแบบตัดพ้อหน่อย ๆ พูดดูถูกตัวเองนิด ๆ ประโยคแรกคือ “ถ้าไม่มีสไตล์คงไม่สามารถจะทำให้เธอนั้นรัก” จากนั้นมาฟังซิงเกิลที่ยังคงคอนเซ็ปต์ พูดถึงคนที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน ได้แก่ เพลงทอง และจะปิดโปรเจกต์อัลบั้มด้วยเพลง Mission – LUMZUM X Da.Ddy เพลงที่พูดถึงภารกิจหน้าที่ในชีวิต สะท้อนชีวิตและแนวทางของสองคนในอดีต และปัจจุบัน อยากชวนทุกคนลองเปิดใจ มาดูเอ็มวี และมาฟังเพลย์ลิสต์นี้กันเยอะ ๆ นะครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ”

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง ขยับซ้าย ได้ทาง YouTube ช่อง Gashopper : https://www.youtube.com/@GasHopper

ฟังเพลงนี้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง

และเตรียมพบกับซิงเกิลต่อไป หรือมึงจะเอา ได้เร็ว ๆ นี้

 

 

 

ติดตามข่าวสารของศิลปินได้ทาง https://www.facebook.com/GasHopperLabel/ https://www.instagram.com/gashopper_official/

 

#Gashopper