เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents   “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ เพื่อให้สมกับเป็นงานเทศกาลดนตรีที่ชาวใต้ทั้งภาคภูมิใจ จากทีมผู้จัด ALL AREA หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW พร้อมยกทัพศิลปินเบอร์ใหญ่และศิลปินสุดฮิตกว่า 17 ศิลปินมารวมกันในวันเดียว บน เวทีสุดยิ่งใหญ่ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา ณ สวนน้ำ เดอะไพเรท ปาร์ค หาดใหญ่ (The Pirates Park Hatyai)

โดยบรรยากาศในงานปีนี้ก็ไม่ทำให้ชาวใต้ต้องผิดหวัง เพราะยกความสุขมาให้คนดูแบบพุ่งแรงกันตั้งแต่เข้ามาภายในงาน กับจุดถ่ายรูปจุดเช็คอินไฮไลต์ Wall Street Art  ภาพวาดหน้าศิลปินขนาดใหญ่ที่ขึ้นเวที “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้ และ หอพุ่งใต้ ที่รวมชื่อศิลปินขนาดยักษ์ให้ทุกคนที่มาภายในงาน ได้ถ่ายรูปอวดลงโซเชียลแบบจุใจ ด้านร้านอาหารปีนี้มาแบบจุใจถึง 36 ร้านเด็ด มีหลากหลายเมนูให้ทุกคนได้อิ่มท้อง ก่อนจะไปสนุกกับศิลปินที่ชื่นชอบภายในงานตลอดทั้งคืน

ด้านทัพศิลปินที่มาโชว์ภายในงานครั้งนี้จัดเต็มความมันทั้ง เวทีที่ตระการตาด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง ระดับประเทศ เริ่มต้นความสนุกกันที่ เวทีใหญ่ กับศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี NONT TANONT (นนท์ ธนนท์) ต่อจากนั้นถึงคิววงดนตรีสุดฮอตที่ฝากเพลงฮิตติดหูร้องกันได้ทั่วบ้าน TILLY BIRDS (ทิลลี่เบิร์ดส์) ก่อนไปเจอกับร็อกเกอร์เสียงนุ่ม NUM KALA (หนุ่ม กะลา) เล่นเอาคนดูกรี๊ดกันคอแตก พร้อมมันกับวงดนตรีร็อกที่มีผลงานเพลงดังมาแล้วมากมาย   COCKTAIL (ค็อกเทล)  และครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายที่จะมาโชว์ในงานพุ่งใต้เฟส นักร้องสาวสุดฮอต  PALMY (ปาล์มมี่) จัดเซตเพลงฮิตจัดให้สนุกล้น  ส่งมอบความสุขให้แฟนๆ กันต่อกับ THREE MAN DOWN (ทรีแมนดาวน์) พาทุกคนไปสัมผัสกับสุดยอดเพลงฮิตที่ขนมาเพื่อพี่น้องชาวใต้ ก่อนพาทุกคนอัปเลเวลเพิ่มดีกรีความเดือด มันในแบบเพื่อชีวิตกับ TAITOSMITH (ไททศมิตร) มันสะใจแบบลืมหายใจ ไปมันกันต่อแบบไม่ต้องพักกับวงร็อกขวัญใจมหาชน BODYSLAM (บอดี้สแลม) จัดเพลงฮิตเรียงคิวมาสะกิดให้โดดกันมันสนั่น และปิดท้าย เวทีใหญ่ อย่างสมบูรณ์ด้วยวงร็อกสุดล้ำ SLOT MACHINE               (สล็อตแมชชีน) จัดโชว์สุดมันและเร้าใจแฟนเพลงพุ่งใต้เฟส แบบเต็มอารมณ์

มาต่อกันที่ เวทีหาด สตาร์เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กับ YOURMOOD (ยัวร์มู้ด) ที่มาพร้อมผลงานเพลงติดหู และเอกลักษณ์เสียงร้องที่กึกก้องไปทั้งหัวใจ ส่งต่อเวทีให้วงดนตรีแนวอินดี้ ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนSAFEPLANET (เซฟแพลนเน็ต) ที่แฟนเพลงชาวใต้ต่างมาร่วมร้องเพลงกันสนั่น จากนั้นถึงเวลาสนุกต่อไปกับวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงในยุคนี้  4EVE (โฟร์อีฟ)  ออกมาปลุกเคมีความ POP ให้แฟนๆ เต้นกันอย่างสนุก ถึงคิว PAPER PLANES (เปเปอร์ เพลนส์)  เจ้าของเพลงฮิตทรงอย่างแบด ยิ่งดึกความสนุกยิ่งพุ่งกับศิลปินดูโอ้หนุ่มมากความสามารถทางดนตรี DEPT (เดปท์)  ปล่อยเวทียาวๆ กันต่อแบบไม่พักกับ แร็ปเปอร์หนุ่ม SARAN (สรัล) และ TWOPEE SOUTHSIDE (ทูพี เซาท์ไซด์) ออกมาร้องเพลงแร็ปแบบร้อนแรงให้โยกกันแบบไม่หยุด ปิดท้ายความสนุกบน เวทีหาด กับวงดนตรีที่แสดงสดได้สุดมัน  PARADOX (พาราด็อกซ์) ออกมาแจกความสนุกสุดมันโดดกันสนั่น มันสุดแบบได้ใจชาวใต้กันไปเลย

Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2 เทศกาลดนตรีที่ให้มากกว่าดนตรี แต่เป็นประสบการณ์ความสนุกที่หาจากที่ไหนไม่ได้ ทั้งงานโปรดักชั่นเวที รวมทั้งระบบการจัดการภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่คอยสอดส่องดูแลเรื่องความปลอดภัยตลอดทั้งงาน ร้านอาหาร และห้องน้ำที่ง่าย สะดวก ส่วนใครพลาดครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ ปีหน้าอยากให้ทุกคนได้มาร่วมประสบการณ์ความสนุกที่มากกว่าเดิมกับ พุ่งใต้เฟส 3  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB / IG / TikTok / Twitter : @PoongTaiFest #พุ่งใต้เฟส #GMMShow #AllArea #ChangMusicConnection