มวลสารตั้งต้นความสนุก ครบเครื่อง พร้อมปักหลักส่งต่อความบันเทิงอย่างเต็มที่ ล่าสุด สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถือฤกษ์ดี วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 10.12 น. บวงสรวงละคร ทายาทไหทองคำ ละครแนวเมโล ดรามาเข้มข้นสายเลือดอีสานแท้ อัดแน่นครบเครื่องความสนุกหลากอารมณ์ แถมได้คติสอนใจที่เรียลตรงใจ

โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ ภายใต้บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เป็นประธานในพิธีร่วมด้วย ผู้จัดและผู้กำกับมากประสบการณ์ สถาพร นาควิไลโรจน์ ทั้งยังมีเหล่านักแสดงมากความสามารถ ที่รวมไว้เพียบไม่ว่าจะเป็น อั๋น อัครพรรฒ แป้ง มิตรชัย ต้นข้าว อาร์สยาม,  สกาย สุทธินันท์น้อย โพธิ์งามรุ่ง สุริยามนต์สิทธิ์ คำสร้อย, เปรี้ยว อนุสรา,  ตวง สาวิกา ,  เก่ง ชัชชวาลอ้วน รีเทิร์น ธงธง มกจ๊กสร้อย สารคามหงส์ สุชาดา, หมู สมเจต ฯลฯ การันตีงานดีมีคุณภาพ ครบทุกอรรถรสความบันเทิง ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อาคารอาร์เอสกรุ๊ป ถ.ประเสริฐมนูกิจ

อั๋น แป้ง คุณถา ต้นข้าว สกาย
อั๋น แป้ง ต้นข้าว สกาย
กรุ๊ปนักแสดง หน้าศาลาศาล
รวมนักแสดง ทายาทไหทองคำ

            บรรยากาศภายในงานบวงสรวงละคร ทายาทไหทองคำ จัดเต็มด้วยทัพนักแสดงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ คืนกำไรให้แฟนละครอย่างเต็มที่ พร้อมส่งต่อความสนุกครบรส ปรับให้เข้ายุคสมัยแต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นอีสาน เรื่องนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวนักแสดงแถวหน้าของวงการเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญยังเป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง อั๋น อัครพรรฒ  และ แป้ง มิตรชัย ที่เป็นพระนางเคมีใหม่ และเป็นการร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก ไม่ได้มีเพียงแค่ความสนุกเท่านั้น สำหรับละครเรื่องทายาทไหทองคำ แต่ยังแฝงกลิ่นอายสุดอบอุ่น ความรักกับครอบครัว มิตรภาพความโรแมนติกของหนุ่มสาว การันตีคุณภาพจัดเต็มไม่ทำให้ผิดหวังและพร้อมครองใจเหล่าพ่อ แม่ พี่น้อง อย่างล้นหลามแน่นอน

คุณณณิญา พรหมเงิน
คุณสถาพร นาควิไลโรจน์
ตวง สาวิกา
ต้นข้าว อาร์สยาม
ต้นข้าว อาร์สยาม- สกาย สุทธินันท์
ธงธง มกจ๊ก
น้อย โพธิ์งาม
มนต์สิทธิ์ คำสร้อย
รุ่ง สุริยา
สกาย สุทธินันท์
สร้อย สารคาม
หงส์ สุชาดา
หมู สมเจต
อั๋น อัครพรรฒ
อั๋น อัครพรรฒ- แป้ง มิตรชัย
อ้วน รีเทิร์น
เก่ง ชัชชวาล
เปรี้ยว อนุสรา
แป้ง มิตรชัย

มาร่วมพิสูจน์ละครดรามาเข้มข้นน้ำดี ทายาทไหทองคำ กับกองทัพนักแสดงระดับซุปเปอร์แมส ได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. – 19.00 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 13 มีนาคม 2567) และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ