สาวกของผู้ยิ่งใหญ่คองและก็อดซิลล่าไม่ควรพลาด “Godzilla x Kong: The New Empire – ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 อาณาจักรใหม่” เอาใจแฟน ๆ ที่เปิดรอบพิเศษวันพุธที่ 27 มีนาคม ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป ในระบบ IMAX, Screen X, 4DX, MX4และ Zigma CineStadium เปิดซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ว วันนี้! ฉายจริง 28 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

เตรียมพบกับศึกครั้งยิ่งใหญ่ที่ยังคงดำเนินต่อไป! กับภาพยนตร์แห่งจักรวาลมอนสเตอร์ ที่จะพาเรากลับไปเผชิญหน้ากับ สองผู้ยิ่งใหญ่อีกครั้งใน “Godzilla vs. Kong” ด้วยการผจญภัยครั้งใหม่ที่ทำให้คองผู้ยิ่งใหญ่และก็อดซิลล่าผู้น่าสะพรึงต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามขนาดมหึมาที่ซ่อนอยู่ภายในโลกของเรา และยังท้าทายการดำรงอยู่ของพวกมันรวมถึงพวกเราด้วย “Godzilla x Kong: The New Empire” จะเจาะลึกไปถึงประวัติศาสตร์และการกำเนิดของเหล่าไททัน เช่นเดียวกับความลึกลับของ Skull Island และที่อื่นๆ ขณะเดียวกันก็เปิดเผยการต่อสู้ในตำนานที่ช่วยสร้างสิ่งมีชีวิตที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้และผูกมัดพวกมันไว้กับมนุษยชาติตลอดไป

นี่คือการกลับมาอีกครั้งของ ผู้กำกับอดัม วิงการ์ด ภาพยนตร์นำแสดงโดย รีเบคก้า ฮอลล์ไบรอัน ไทรี เฮนรี่แดน สตีเวนส์เคย์ลี ฮอตเทิลอเล็กซ์ เฟิร์นส์ และฟาลา เฉิน บทภาพยนตร์โดย เทอร์รี รอสซิโอไซมอน บาร์เร็ตต์ และเจเรมี สเลเตอร์ จากเรื่องราวโดย รอสซิโอ และ วิงการ์ด บาร์เร็ตต์ สร้างจากตัวละคร “Godzilla – ก็อตซิลล่า” ของ TOHO Co., Ltd. เป็นเจ้าของและสร้างสรรค์ ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย แมรี่ พาเรนท์อเล็กซ์ การ์เซียอีริค แม็คเลียดโทมัส ทูลจอน จาชนิ และ ไบรอัน โรเจอร์ส ผู้อำนวยการสร้างบริหาร ได้แก่ วิงการ์ดเจน คอนรอย,  เจย์ แอชเฮ็นเฟลเตอร์โยชิมิซึ บันโนะ และเคนจิ โอคุฮิระ

เป็นอีกครั้งที่วิงการ์ดได้ร่วมงานกับผู้กำกับภาพอย่าง เบน เซเรซิน ออกแบบงานสร้าง ทอม แฮมม็อคลำดับภาพ จอช แชฟเฟอร์ออกแบบเครื่องแต่งกาย เอมิลี่ เซเรซิน ประพันธ์เพลง ทอม โฮลเกนบอร์ก และอันโตนิโอ ดิ อิโอริโอ

Godzilla x Kong: The New Empire – ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 อาณาจักรใหม่

ชมตัวอย่างเสียงไทย https://youtu.be/oKfdYXfauNQ

#GodzillaXKong #ก็อดซิลล่าปะทะคอง

#GodzillaXKongTheNewEmpire

#ก็อตซิลล่าปะทะคอง2อาณาจักรใหม่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ