หลังจากปล่อยโปรเจ็กต์โคลาบอเรชั่นแห่งปีออกมาไม่กี่ชั่วโมงทั้งสามศิลปินนำทัพโดย F.HERO พร้อมกับ BODYSLAM และ สามสาว BABYMETAL ก็ได้พาเพลง ‘LEAVE IT ALL BEHIND’ บทเพลงร็อกอันทรงพลังทะยานขึ้นอันดับ 4 บน KERRANG! Chart ประจำสัปดาห์ พร้อม iTunes Chart อันดับ 5 และ YouTube trending สูงสุดอันดับ และด้วยความยิ่งใหญ่ของเพลงนี้ทำให้ได้รับการตอบรับจากสื่อต่างประเทศระดับแนวหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น KERRANG! และ ROCK SOUND นิตยสารทางดนตรีขึ้นชื่อจากประเทศอังกฤษ อีกทั้งยังมีนิตยสาร REVOLVER และ METAL INJECTION สื่อใหญ่ฝั่งร็อกจากประเทศสหรัฐอเมริกาลงข่าวพูดถึงเพลงนี้ ยังไม่รวมถึง KNOTFEST เทศกาลดนตรียักษ์ใหญ่ที่ก่อตั้งโดยสุดยอดวงเมทัลอย่าง Slipknot ก็ได้โพสต์ถึงเพลง ‘LEAVE IT ALL BEHIND’ ลงในช่องทางโซเชียลมีเดียเช่นกัน รวมถึง TV ASAHI สื่อใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ยังได้โปรโมทเพลงนี้ให้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเปิดหน้าใหม่ของประวัติศาสตร์ที่วงการเพลงไทยต้องจารึก ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี และตื่นเต้นอย่างยิ่ง

ในส่วนของกระแสตอบรับจากแฟนเพลงนั้นก็ดีตามความคาดหมาย เพราะแฟนเพลงทั้งชาวไทย และทั่วโลกก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นซิงเกิลที่ทรงพลัง และมอบพลังบวกให้กับผู้ฟังมาก ๆ แถมมิวสิกวิดีโอก็ทำออกมาได้ถึงใจกับ CGI สุดอลังการ ซึ่งเพลงนี้นอกจากการมิกซ์ มาสเตอร์ริ่ง และเนื้อภาษาญี่ปุ่นแล้ว นอกนั้นถือเป็นผลงานของทีมคนไทยทั้งหมด สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเพลงนี้พาวเวอร์ฟูลขนาดไหน ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง และทิ้งทุกอย่างเอาไว้ข้างหลัง และก้าวไปสู่วันข้างหน้าด้วยกัน

ฟังเพลง F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL – Leave It All Behind ได้แล้วทุกมิวสิกสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/Leave-It-All-Behind

และชมมิวสิกวิดีโอ ได้ทาง YouTube : High Cloud Entertainment : https://youtu.be/7rdc-QV6P6s

#LIAB_FHEROxBODYSLAMxBABYMETAL

#FHERO #BODYSLAMBAND #BABYMETAL

#HighCloudEnt

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment

YouTube: High Cloud Entertainment

Instagram: highcloudent

TikTok: @highcloudent

Twitter: @highcloudent