ทรูโฟร์ยูชวนคุณผู้ชมไล่ล่าหาตัวฆาตกรในเกมออนไลน์ จะเป็นอย่างไร เมื่อชีวิตถูกเดิมพันไว้กับเกมสยอง เตรียมพบภาพยนตร์ “เกม ล่า ตาย” แนวทริลเลอร์ไซไฟสัญชาติไทย ผลงานการกำกับของ นิพนธ์ จ้าวเจริญพร มาพร้อมทัพนักแสดงวัยรุ่น หล่อซื่อ ลี วัศพล กอระกัน อินทัช เหลียวรักวงศ์ อธิชนัน ศรีเสวท ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ สุทธิ์รักษ์ ศรีทองกุล จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ และภัทร กฤตเมธ  ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและลุ้นระทึกกันตลอดทั้งเรื่อง

เริ่มต้นจาก เมธ (หล่อซื่อ ลี) ชายหนุ่มสู้ชีวิตที่หาเงินมารักษาน้องสาวที่ป่วยหนัก เขาต้องร่วมมือกับเพื่อนเขา พีท(อินทัช เหลียวรักวงศ์) และไปรท์ (วัศพล กอระกัน) เล่นเกมออนไลน์ “ยอดนักสืบ” จนพวกเขาได้เงินรางวัลก้อนโต และแล้วพวกเขาก็พบว่าเกมที่เล่นเป็นคดีฆาตกรรมสุดสะเทือนขวัญที่เคยเกิดขึ้นจริง และฆาตกรก็อยู่ใกล้ตัวเขา ด้วยความโลภไม่มีที่สิ้นสุดของเมธ ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนบาดหมางกัน เมธก้าวข้ามหัวเพื่อนรัก จน“ความตาย” ค่อยๆคืบคลานมาสู่เมธ

ห้ามพลาดชม “เกม ล่า ตาย” ( Bad Social) ในช่วงมูฟวี่พรีเมียร์ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม เวลา 18.40 น. ชมฟรีดูสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

………………………………………………