Harley-Davidson เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST โฉมใหม่ล่าสุด เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล CVO™ (Custom Vehicle Operation™) พร้อมทั้งเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ยุคใหม่สุดเร้าใจภายใต้นิยาม American Dreamin’ ควบคู่กับการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไลน์อัพใหม่ล่าสุดแห่งปี 2024 ในตระกูลทัวร์ริ่ง (Touring) และ CVO ชุดอุปกรณ์เสริมสีดำพิเศษสำหรับตระกูลทัวร์ริ่ง รวมถึงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษจากคอลเลคชัน Icons และ Enthusiast ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 ที่บูธหมายเลข M2 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

นอกจากนี้ Harley-Davidson จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Breakout™ 117 ที่คว้ารางวัล Best Cruiser Heavy Weight จากการประกวด Thailand Bike of The Year 2024 ของ กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมด้วยรถมอเตอร์ไซต์รุ่นโดดเด่นอีกจำนวนมาก อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่ สินค้าและเครื่องแต่งกาย ที่รวมไปถึงคอลเลคชัน Willie G. ที่เป็นการเฉลิมฉลอง 90 ปี  ของผลงานโดยนักออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ระดับตำนานอย่าง วิลลี่ จี เดวิดสัน (Willie G. Davidson)

Harley-Davidson ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น อาทิ อัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำ 1.99% และ ประกันภัยชั้น ระบบเครื่องเสียง Rockford Fosgate® ให้กับลูกค้าที่จองรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2023 ที่กำหนด ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์โดยเฉพาะ

นับเป็นครั้งแรกที่ Harley-Davidson ขนทัพรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ทุกรุ่นในตลาดเกิดใหม่ในเอเชียแปซิฟิคมาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกันในงาน Harley-Davidson พร้อมให้ทุกคนยลโฉมเหล่ารถมอเตอร์ไซค์ได้ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

 

เรารู้สึกตื่นเต้นกับการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของ Harley-Davidson และภาคภูมิใจกับการเปิดตัวสุดยอดไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ล่าสุด ที่จะมาเสริมทัพความแข็งแกร่งให้กับรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Grand Touring การฉลองครบรอบ 25 ปีของมอเตอร์ไซค์ตระกูล CVO ควบคู่กับการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซต์ CVO Road Glide ST ชูความโดดเด่นของนวัตกรรมที่จะพานักขับขี่ไปสัมผัสกับการผจัญภัยสไตล์ทัวร์ริ่งอันน่าจดจำ กับการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษจากคอลเลคชัน Icons ในสี Hydra Glide Revival และ Enthusiast สี Tobacco Fade พร้อมมอบความภาคภูมิใจให้กับเหล่าแฟนๆ ที่ได้จับจองเป็นเจ้าของ” นาย ดิมิทริส แรพทิส รองผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท Harley-Davidson Motor เอเชียแปซิฟิก กล่าว

 

 

 

การเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Custom Vehicle Operations กับการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Road Glide ST โฉมใหม่

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Road Glide ST เป็นรถแบกเกอร์ที่แรงที่สุด เร็วที่สุด และทรงพลังมากที่สุดเท่าที่ Harley-Davidson เคยมีมา นำเสนอคอลเลกชันที่มีเอกลักษณ์สอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่ โดดเด่นด้วยเบาะนั่งเดี่ยวลึกและบาร์ riser ขนาด นิ้วจับคู่กับแฮนด์รถแบบ moto ช่วยปรับให้ผู้ขับขี่นั่งอยู่ในตำแหน่งที่เท่และตรงตามสไตล์ West Coast แบบคัสตอม

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Road Glide ST เพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์หลักที่สำคัญ ชุดระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline™ OS และปรับโฉมหน้าจอแบบอะนาล็อกและสวิตช์ควบคุมใหม่ทั้งหมด ด้วยหน้าจอสัมผัสสีพร้อมขับขี่เร้าใจไปกับชุดเครื่องเสียง Harley-Davidson ประสิทธิภาพสูงสุดระดับพรีเมียมจาก Rockford Fosgate Stage II ขนาด 6.5 นิ้ว ส่งแรงกำลังด้วยแอมพลิฟายเออร์ RMS 500 วัตต์

ในปี 2023 รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Street Glide™ และ CVO Road Glide เปิดตัวพร้อมการปรับโฉมอันโดดเด่นสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Grand American Touring ของ Harley-Davidson มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight™ VVT 121 ด้วยความจุของเครื่องยนต์ 1,977 ซีซี และระบบกันสั่นสะเทือนที่ล้ำสมัย และชุดระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline OS โดยปี 2024 ฟีเจอร์เด่นเหล่านี้ถูกนำมาเสริมกำลังในรถมอเตอร์ไซค์ รุ่นนี้ พร้อมด้วยตัวเลือกสีที่น่าดึงดูด

โฉมใหม่ล่าสุดของ รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide และรุ่น Road Glide ปี 2024

 

 

 

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide และ Road Glide ปี 2024 ที่ทรงพลัง สะดวกสบายในการขับขี่ รวมถึงน้ำหนักตัวรถเบาลงกว่าที่เคย มอบรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด ที่เชื่อมต่อทุกมิติของตัวรถอย่างลงตัวตั้งแต่บังโคลนหน้าไปจนถึงกระเป๋าด้านข้างตัวรถ โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับแฟริ่งโฉมใหม่ ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ที่ยังคงรักษา DNA การออกแบบของ Harley-Davidson ไว้อย่างเห็นได้ชัด ทั้ง รุ่นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight™ 117 ด้วยความจุของเครื่องยนต์ 1,923 ซีซี

เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวรถด้วยชุดอุปกรณ์เสริมสีดำพิเศษ

 

ชุดอุปกรณ์เสริมสีดำพิเศษ สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide และรุ่น Road Glide โฉมใหม่ปี 2024 แสดงถึงความหลงในในการขับขี่ผ่านการคัสตอมตัวรถของเหล่านักขับขี่ โดยวางจำหน่ายในประเทศไทยเพียงจำหนวนหนึ่งเท่านั้น และจะได้รับใบรับรองการเป็นเจ้าของ

 

 

รถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษจากคอลเลคชัน Icons และ Enthusiast

   

 

การเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ Icons Collection สี Hydra-Glide Revival ปี 2024 หรือรุ่นที่ จาก Icons Collection ของ Harley-Davidson ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของการคิดค้นระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบก้าน Hydra-Glide สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น และรุ่น ในปี 1949 สำหรับรถมอเตอร์ไซค์สี Hydra-Glide Revival ปี 2024 มอบอิสรภาพและการผจญภัยของนักขับขี่ บนรถที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการดีไซน์แบบย้อนยุค พร้อมขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายและสัมผัสกับฟีเจอร์หลากหลายที่เร้าใจ

 

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ Icons Collection จะระบุหมายเลขประจำของแต่ละคันแยกออกไป และผลิตออกมาจำหน่ายเพียงครั้งเดียว ซึ่งจะเปิดตัวสี Hydra-Glide โฉมใหม่ ในจำนวนไม่เกิน 1,750 คันทั่วโลก

 

รถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ Enthusiast Collection สี Tobacco Fade ประกอบไปด้วย รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่น Low Rider™ ST ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ V-Twin ของรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลสปอร์ตทัวร์ริงสัญชาติอเมริกา มอบให้นักขับขี่ที่หลงใหลในสไตล์ West Coast อย่างแท้จริง พร้อมระบบส่งกำลัง Milwaukee-Eight™ 117 แบบ V-Twin รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider ST เชื่อมแนวคิดระหว่าง Harley-Davidson กับเหล่านักขับขี่ได้อย่างลงตัว พร้อมด้วย รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Ultra Limited™

 

รถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษจาก Enthusiast Collection ถูกรังสรรค์ออกมาเพื่อเชิดชูเหล่านักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson จากเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจและสืบทอดกันมาของพวกเขา รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson คอลเลกชันพิเศษนี้จะถูกผลิตออกมาจำนวนจำกัด ไม่เกิน 2,000 คันต่อรุ่น

 

 

Insta360 มอบโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้า Harley-Davidson

 

ลูกค้า Harley-Davidson ที่จองรถมอเตอร์ไซค์ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ จะได้รับ Voucher ส่วนลดราคากล้อง Insta360 นำไปใช้ได้ที่บูธของ Insta360 ในงาน ระหว่างวันที่ 26-31 มีนาคม 2567 และที่ร้าน BIG Camera ระหว่างวันที่ 1-12 เมษายน 2567 นอกจากนี้ Insta360 ยังมอบสิทธิพิเศษอีกมากมายให้แก่ลูกค้าทั่วไปที่เข้าเยี่ยมชมภายในบูธ และลูกค้าสมาชิก H.O.G. นับเป็นการร่วมมือระหว่าง Harley-Davidson และ Insta360 ในการเปิดตัวสิทธิพิเศษเหล่านี้ พร้อมมุ่งจัดหากิจกรรมสำหรับกลุ่มลูกค้าร่วมกันตลอดทั้งปี

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประจำปี 2567 กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึง เมษายน 2567 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี โดย Harley-Davidson จะอยู่ที่บูธหมายเลข M2

ท่านสามารถชมภาพที่มีความคมชัดสูงที่ลิงค์นี้ โดยขอความกรุณาอ้างอิง Harley-Davidson เมื่อท่านนำรูปเหล่านี้ไปใช้

*อ่านรายการราคาได้ที่ภาคผนวก ก

 

Harley-Davidson ยืนหยัดในการค้นหาการผจญภัยและอิสรภาพเหนือกาลเวลาสำหรับจิตวิญญาณให้กับเหล่านักขับขี่ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ตระกูล Sport ตระกูล Adventure Touring และตระกูล Cruiser ของปี 2024 รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson มือสองที่ผ่านการรับรอง อะไหล่และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Harley-Davidson รวมถึงสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ Harley-Davidson MotorClothes ได้ที่ H-D.com

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้ที่  

www.harley-davidson.com

FB: @HarleyDavidsonAsia

IG: @HarleyDavidson_Asia

YT: Harley-Davidson Asia 
TikTok: @HarleyDavidson_Asia

 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของ Harley-Davidson สามารถดูได้ที่h-dmediakit.com