“เรย์ – อิสริยะ อภิชัย” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1991 ซึ่งยังคงมีผลงานออกมาให้ได้หายคิดถึงกันอยู่อย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้สวมวิญญาณเป็น “ท้าวสุรนารี” ในงานแสดงแสงสีเสียง ชุด วีรชนบุปผชาติ ท้าวสุรนารี ซึ่งนับเป็นเกียรติประวัติอันสูงสุด และการปรากฏตัวบนเวทีครั้งนี้ของ เรย์ – อิสริยะ นับเป็นการทวงคืนเวทีอย่างสมศักดิ์ศรี เพราะนอกจากความสง่างามในความเป็นท้าวสุรนารีแล้ว  การแสดงของ เรย์ – อิสริยะ ก็สะกดผู้ชมให้ตราตรึงแถมผู้ชมบางคนอินจัดจนถึงกับน้ำตาริน

ซึ่งเรย์ได้เล่าถึงความประทับอย่างสุดๆ ในครั้งนี้ให้ฟังว่า ความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็น ท่านท้าวสุรนารี  ครั้งแรกที่ทางทีมงานติดต่อมาขนลุก ตื่นเต้นและดีใจมากๆ เลยค่ะ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีโอกาสได้แสดง และถ่ายทอดความเป็นย่าโม โดยส่วนตัวก็มีความรู้สึกศรัทธา เคารพ ชื่นชมต่อพระองค์ท่าน ยกย่องในความฉลาด กล้าหาญเด็ดเดี่ยว ยอมเสียสละชีวิตตัวเองเพื่อปกป้องคนโคราชทุกคน อยากขอเชิญชวนคนไทยทุกคนมาชมงานแสดงแสงสีเสียง ชุด วีรชนบุปผชาติ ท้าวสุรนารี กันนะคะ แล้วจะยิ่งรักยิ่งศรัทธาในย่าโมมาก ๆ เลยค่ะ” เรย์ – อิสริยะ อภิชัย  มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1991 กล่าว

เข้าชมงานแสดงแสงสีเสียง ชุด วีรชนบุปผชาติ ท้าวสุรนารี ฟรี!!!  ได้ที่ ลานเวที Opera อนุสาวรีย์ย่าโม  การแสดงยังมีอีก 4 วันคือ 29,31 มีนาคม และ 1-2 เมษายนนี้ อย่าพลาดชม!!!