‘YOLO หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย’ ภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์อย่างยิ่งใหญ่ไปทั้งชีวิต ความมุ่งมั่น ฝ่าฟัน ทุ่มเท ทั้งพลัง กาย ใจ และ เหนือสิ่งอื่นใดแรงบันดาลใจ ในการเปลี่ยนแปลงไปสู่เป้าหมาย ซึ่งนำมาในความสำเร็จ

‘YOLO หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย’ ทำให้เธอคนนี้ได้กลายเป็นผู้กำกับหญิงที่ทำรายได้สูงสุดของประเทศจีน หนังของเธอติดอันดับภาพยนตร์ยอดนิยม 100 อันดับแรกในประวัติศาสตร์บ็อกซ์ออฟฟิศโลก และอันดับสามในประเทศจีน เธอคือ เจี่ย หลิง

เธอคือใคร เจี่ย หลิง เธอคือนักแสดงตลกและผู้กำกับภาพยนตร์ ในปี 2564 ผลงานการกำกับของเธอเปิดตัว Hi, Mom คืองานภาพยนตร์เรื่องแรกของธอ ที่เธอทั้งเขียนบท กำกับการแสดง และยังรับบทนักแสดงนำเองอีกด้วย จากความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งเงิน (29,680 ล้านบาท – รายได้ Box Office ทั่วโลก) และคำวิจารณ์จากนักวิจารณ์และผู้ชม ภาพยนตร์ ‘Hi Mom’ ทำให้ เจี่ย หลิง มีชื่อเสียงในฐานะผู้กำกับ เธอกลายเป็นผู้กำกับหญิงที่ทำรายได้ภาพยนตร์สูงสุดในโลก (สถิตินี้ถือครองมาจนกระทั่งภาพยนตร์เรื่อง Barbie เข้าฉายในปี 2023)

ในภาพยนตร์ YOLO (YOU ONLY LIVE ONCE) “หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย” เจี่ย หลิง คือผู้กำกับภาพยนตร์หญิงที่ทั้งเล่นจริงและกำกับจริง เป็นผลงานการแสดงและกำกับเรื่องที่ 2 ของ เจี่ย หลิง เปิดตัวสร้างความฮือฮาในประเทศจีนจากการที่ เจี่ย หลิง กลับมาอีกครั้งในลุคที่เปลี่ยนไป จากการหายหน้าไป 1 ปีเต็ม เพื่อใช้เวลาซุ่มซ้อม ทุ่มเท ฝึกมวย รวมถึงวินัยในเรื่องอาหารการกิน เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ การกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งของเจี่ย หลิง สะกดสายตาทุกๆคนจากเพราะน้ำหนักที่หายไปถึง 50 กิโลกรัม จากอาหมวยสาวร่างอวบอ้วน เธอปรากฏตัวอีกครั้ง กับร่างกายที่เป็นคนใหม่ หุ่นลีน เต็มไปด้วยมัดกล้าม เธอปล่อยโฮบนเวทีที่ปรากฏตัว

การเข้าฉายของ YOLO หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย ครองแชมป์ทำรายได้อันดับหนึ่งในประเทศจีนสูงสุดตลอดกาล เพียงแค่ 2 สัปดาห์ที่เปิดตัวหนังกวาดรายได้ไปแล้วกว่า 435 ล้านหยวนหรือกว่า 2 พันล้านบาท! รวมรายได้ถึงปัจจุบันทำรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 16,000 ล้านบาท ! และผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเข้าฉายให้คนไทยได้ชมกัน

YOLO หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย

เปิดรอบพิเศษ 11-17 เมษายน

ฉายจริง 18 เมษายน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

###